วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMusicViu จับมือ LOVEiS ENTERTAINMENT ผุดโปรเจ็กต์พิเศษ ได้ วง MEAN ร้องประกอบซี่รีย์ “Return Man ยอดรักนักทวงคืน”

Viu จับมือ LOVEiS ENTERTAINMENT ผุดโปรเจ็กต์พิเศษ ได้ วง MEAN ร้องประกอบซี่รีย์ “Return Man ยอดรักนักทวงคืน”

Viu (วิว) ผู้ให้บริการภาพยนตร์และซีรี่ย์แบบสตรีมมิ่ง ที่บริการคอนเทนต์ที่สร้างสรรค์ และคอยส่งมอบความบันเทิงแก่ผู้ชมนับล้านในประเทศไทยระดับแนวหน้าแบบ OTT ระดับภูมิภาค ภายใต้การบริหารของ PCCW Media Group ซึ่งมีผู้ใช้งานมากกว่า 49.4 ล้านคน จับมือร่วมกับค่ายเพลงที่ผลิตผลงานเพลงและมีศิลปินคุณภาพ อย่าง LOVEiS ENTERTAINMENT ร่วมส่งโปรเจ็กต์ซีรี่ย์ล่าสุดรับปีใหม่ “Return Man ยอดรักนักทวงคืน” ที่เปิดตัวนักแสดงคู่จิ้นคู่ใหม่สุดฮอต อย่าง อาเล็ก ธีรเดช มาประกบคู่กับ นางเอกสาว แพต ชญานิษฐ์ ร่วมถ่ายทอดฝีมือการแสดงผ่านซีรี่ย์ล่าสุด พร้อมฟังเพลงประกอบซีรี่ย์ จากศิลปินดังอย่าง 4 หนุ่ม วง MEAN
“ไม่มีสิทธิ์ครอบครอง” เพลงประกอบจากซีรี่ย์เรื่อง “Return Man ยอดรักนักทวงคืน” เป็นเรื่องราวความรักระหว่างคนสองคนที่ไม่สมหวังในความรัก และถูกมองว่าความรักมีค่าเป็นแค่เศษ ทั้งๆ ที่ความรู้สึกก็ทุ่มเทให้ไปเท่าๆ กับอีกคน เมื่อหมดค่าหมดราคาก็หมดความหมาย สุดท้ายคนๆ นี้ก็ไม่มีสิทธิ์รัก ไม่มีสิทธิ์ครอบครอง มีสิทธิ์อย่างเดียวคือ แค่เสียใจ โดยเพลงประกอบซีรี่ย์นี้ได้ศิลปิน 4 หนุ่ม วง MEAN มาถ่ายทอดเพลงเศร้าสไตล์คนอกหัก ทำให้ซีรี่ย์เรื่องนี้สมบูรณ์แบบมากขึ้น ฝากให้ทุกคนติดตามชม ซีรี่ย์ “Return Man ยอดรักนักทวงคืน” ทาง Viu เริ่มวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน
ดาวน์โหลด Viu ฟรีทาง https://bit.ly/3yXdm4u หรือเว็บไซต์ www.viu.com
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน
อาจเป็นภาพระยะใกล้ของ 1 คน
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments