วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกNewsมีนจัดให้! การกลับมาอีกครั้งของโปรเจกต์สุดพิเศษ “ปาร์ตี้หมูกระทะ - 24th MEAN BIRTHDAY PROJECT” ฉลองวันเกิด 24 ปี...

มีนจัดให้! การกลับมาอีกครั้งของโปรเจกต์สุดพิเศษ “ปาร์ตี้หมูกระทะ – 24th MEAN BIRTHDAY PROJECT” ฉลองวันเกิด 24 ปี “มีน พีรวิชญ์”

ครีเอทสิ่งใหม่ๆ และใส่ใจแฟนคลับอยู่เสมอ หนุ่มสุดฮอต “มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ที่จะอายุครบ 24 ปีเต็ม ในวันที่ 5 มีนาคมนี้ ล่าสุดจึงผุดโปรเจกต์ตอบแทนแฟนคลับที่คอยให้ความรักให้การสนับสนุนกันเป็นอย่างดีมาโดยตลอด  พร้อมร่วมฉลองวันเกิดอายุ 24 ปี “24th MEAN BIRTHDAY PROJECT” ในวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม กับการกลับมาอีกครั้งของ “ปาร์ตี้หมูกระทะ” ที่ปีนี้ยังมีความพิเศษแบบคูณสอง เฉพาะแฟนคลับ 80 ท่าน ที่ได้ร่วมกิจกรรมจะได้เอร็ดอร่อยกับหมูกระทะ พร้อมล่องเรือสำราญซึมซับบรรยากาศสุดชิลสองริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ชนิดที่จะได้อิ่มท้องแล้วยังมีความทรงจำดีๆ ร่วมกัน โดยภายในงานจะมีกิจกรรมแบบเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับเหล่าแฟนคลับได้ร่วมกิจกรรมกัน อาทิเช่น การพูดคุยแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ “มีน พีรวิชญ์” , กล่องสุ่มของขวัญ และมีนจะรับบทช่างภาพ โดยเป็นคนถ่ายรูปด้วยฝีมือตัวเองเพื่อแฟนคลับทุกคนอีกด้วย

ขณะที่เหล่า “Meantro (มีนโทร)” แฟนคลับคนรัก “มีน” ก็จัดเต็มกับหลากหลายโปรเจกต์เพื่อหนุ่ม “มีน พีรวิชญ์” โดยมี Food Truck จัดเต็ม 5 คันรถที่ช่อง 3 ตึกมาลีนนท์ ในวันที่ 4 มีนาคม และ Mini Gallery ธีมหล่อ-เท่ ที่ร้าน Gloria Jean’s Coffee ช่อง 3 ตึกมาลีนนท์ ในวันที่ 3-5 มีนาคมนี้ รวมทั้งจอ LED ที่ BTS สยาม และ MBK โดยแฟนคลับชาวจีน , รถแห่ โปรโมทผลงาน “มีน” ทั้งหมด 20 จังหวัด , บริการวินมอเตอร์ไซค์ ณ จุด MRT ศูนย์สิริกิติ์ (ทางออก 1) และ BTS ทองหล่อ (สุขุมวิท 36 ตรงคอนโด NOBLE REMIX THONGLOR) เพื่อรับส่งผู้โดยสารไปยังช่อง 3 ตึกมาลีนนท์ฟรี! ในวันที่ 4 มีนาคมนี้

โดยสำหรับ “ปาร์ตี้หมูกระทะ 24th MEAN BIRTHDAY PROJECT” ในวันที่ 6 มีนาคมนี้ จะเกิดขึ้นภายใต้มาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด -19 อย่างเข้มงวด ซึ่งจะมีการตรวจ ATK คัดกรองโควิด -19 สำหรับผู้ร่วมงานทุกท่าน

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments