วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกDramaเบื้องหลังฉากสนุก “Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” เชิญพบความสนุกสุดป่วนชวนทุลักทุเลเลอะเทอะ แบบซึ้ง ๆ กลางบ่อหอยบ่อปู

เบื้องหลังฉากสนุก “Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” เชิญพบความสนุกสุดป่วนชวนทุลักทุเลเลอะเทอะ แบบซึ้ง ๆ กลางบ่อหอยบ่อปู

   เดินทางมาเกือบครึ่งทางของความรักความสนุกที่ป่วนชวนขำแต่แฝงไว้ซึ่งความซึ้งและความลุ้นระหว่างหนุ่มสาวสองคู่สองสไตล์ ใน “Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” ทางช่อง3 ซีรีส์อะไรไม่รู้ที่สามารถทำให้ดูอยู่เพลิน ๆ ก็เกิดซึ้งน้ำตาซึมและหักมุมให้ขำได้ในเวลาเดียวกัน ใครเชียร์ทีมพลอยไพลินกับกวินทร์ และใครเชียร์ทีมรัญดากับตุลา แบ่งกันให้ดี ๆ เพราะตอนต่อ ๆ ไปความซึ้งชวนจิกหมอนมีให้รอชมหลายฉากหลายตอน

โดยในวันนี้ขอนำฉากเด็ดที่จะสร้างความฮาและความน่ารักของสองพระนางมาให้ติดตาม เป็นฉากที่ต้องลงทุนลงแรงลุยน้ำลุยโคลนเพื่อหาหอยหาปูในบ่อปลาท่ามกลางสายลมและแสงแดด ซึ่งได้เดินทางไปถ่ายทำกันถึงจังหวัดสมุทรสาคร ต้องขอยกนิ้วให้ความทุ่มเทเต็มร้อยของพระเอก “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” กับการแสดงที่ไม่ห่วงความหล่อ ส่วนนางเอก “ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์” ถึงตัวจะเล็กแต่เมื่อถูกสั่งให้ลงไปลุยในบ่อน้ำก็เดินหน้าลงไปทันทีไม่มีบ่น ถึงแม้ว่าโคลนจะดูดเท้าจนดึงไม่ขึ้นก็สู้ไม่ถอย นับเป็นฉากที่สุดจะโหดและโกลาหลของสองนักแสดง ส่วนด้านทีมงานก็เตรียมพร้อมความปลอดภัยไว้เป็นอย่างดีเช่นกัน

สำหรับฉาก Outdoor (กลางแจ้ง) ในครั้งนี้เป็นเรื่องราวที่พลอยไพลินและกวินทร์ต้องออกไปทำงานที่ต่างจังหวัดด้วยกันและแวะทานอาหารซึ่งสั่งกันมาเต็มที่ทั้ง กุ้ง หอย ปู ปลา กินแบบให้โลกจดจำกันไปข้าง เรื่องราวดูแล้วน่าจะจบแบบสวย ๆ ถ้าบังเอิญพระเอกของเราไม่ลืมเอากระเป๋าสตางค์ติดตัวมาด้วย ส่วนยายลูกเป็ดขี้เหร่ก็งบน้อยไม่ค่อยพกเงินสด ทั้งคู่จึงต้องมาทำงานใช้หนี้แทนค่าอาหาร นับเป็นฉากสนุกสุดป่วนชวนทุลักทุเลเลอะเทอะแบบครบสูตร นักแสดงเล่นจริงขำจริง เป้ อารักษ์ทำหน้าที่หาหอยในบ่อ ส่วน “ฟาง ธนันต์ธรญ์” หน้าที่ทำความสะอาดจึงเป็นของพลอย เป็นช่วงเวลาของความยากลำบากที่ต้องช่วยกันทำงานใช้หนี้ครั้งนี้ ผู้กำกับก็แอบใส่ความกุ๊กกิ๊กน่ารักเข้ามาสร้างความชุ่มชื่นหัวใจให้เป็นระยะ แฟน ๆ Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” ห้ามพลาดเด็ดขาด ท่านรองบรรณาธิการกวินทร์และจัดซื้อพลอยไพลินเขารับประกันความสนุกแน่นอน

ติดตามฉากงมหอยหาปูใน Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” ที่กว่าหามาแลกค่าอาหารกันได้สำเร็จ และได้ภาพสวย ๆ สมใจทีมงานก็เล่นเอาทั้ง เป้ อารักษ์ และ ฟาง ธนันต์ธรญ์ ตัวดำกันไปเป็นแถบ นำแสดงโดย “ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์” “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” “มะลิ มาลินี แอดเดอเลด โคทส์” และ “นัท ณัฏฐ์ กิจจริต” วันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564 เวลา 22.55-23.55 น. ทางช่อง 3 กด 33                 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments