วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2024
หน้าแรกNewsMDPC บริหารนิติบุคคลของ major development ร่วมมือกับรพส.คชาเว็ท Number one pet healthcare center ร่วมมือลงนามบันทึกข้อตกลง พร้อมแถลงข่าว...

MDPC บริหารนิติบุคคลของ major development ร่วมมือกับรพส.คชาเว็ท Number one pet healthcare center ร่วมมือลงนามบันทึกข้อตกลง พร้อมแถลงข่าว Kachavet RoadShow

วันที่ 6 ธันวาคม 2566 บริษัท เอ็ม ดี พี ซี จำกัด บ.บริหารนิติบุคคล ในเครือ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้น จับมือ โรงพยาบาลสัตว์ คชาเว็ท สร้างความร่วมมือลงนามบันทึกข้อตกลง โครงการความร่วมมือทางด้านวิชาการ และงานบริการ Pet Family Residences ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน งาน บริหารงานนิติบุคคล Pet Property Management อย่างมืออาชีพ โครงการอสังหาที่สร้างสังคมแห่งความสุขแบบเท่าเทียมระหว่างคนและสัตว์เลี้ยงทุกโครงการ

นางสาวนฑา กิตติอักษร Deputy Chief Executive Officer รักษาการณ์ managing director MDPC   กล่าวว่า ในฐานะที่ MDPC เป็นบริษัท บริหารนิติบุคคลในเครือของ Major Development ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรีและคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Family Residences) MDPC จึงต้องพัฒนา งานด้านการบริหารนิติบุคคล ให้มีความเชี่ยวชาญ และเป็นมืออาชีพ ทั้งความเชี่ยวชาญของบุคลากร  การบริหารจัดการพื้นที่อย่างมืออาชีพ และการสร้างบริการ PET SERVICE ในโครงการ เพื่อตอบโจทย์ lifestyle ของคนรักสัตว์

สร้างความเป็นผู้นำ ด้านการบริหารงาน นิติบุคคล Pet Family Residences พนักงานของ MDPC ไม่เพียงแต่เชี่ยวชาญด้านการ บริหารจัดการ นิติบุคคล ที่บริษัทบริหารนิติบุคคลทั่วไปมีเท่านั้น แต่ต้องมี Skill Pet Family Expertise  พื้นฐานในการดูแลสัตว์เลี้ยง เพื่อเข้าดูแลและช่วยเหลือลูกบ้านและสัตว์เลี้ยงของลูกบ้านด้วยความเข้าใจที่เหมาะสม และมีประสิทธิภาพสูงสุด หลักสูตร ‘ทักษะดูแลสัตว์เลี้ยงชั้นยอด Pet Family Expertise Program’ ได้รับความร่วมมือจากทีมสัตวแพทย์และผู้บริบาลสัตว์ที่มีความเชี่ยวชาญและมากประสบการณ์จาก โรงพยาบาลคชาเว็ท ร่วมจัดทำหลักสูตรอบรมวิชาการ และปฏิบัติการดูแลสัตว์เลี้ยงเบื้องต้น โดยภาควิชาการมีทั้งสิ้น 10 หลักสูตร ประกอบด้วย

1. การดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยงเบื้องต้น เข้าใจธรรมชาติสัตว์เลี้ยง เพื่อประเมินการดูแลที่เหมาะสม

2. การตรวจร่างกายสัตว์เลี้ยงเบื้องต้น ประเมินลักษณะของสัตว์เลี้ยงทั้งภายในและภายนอก

3. โรคในสัตว์เลี้ยงที่สำคัญ เรียนรู้ทั้งโรคติดต่อและไม่ติดต่อที่สำคัญ รวมถึงสาเหตุและการป้องกัน

4. โรคติดต่อจากสัตว์เลี้ยงสู่คนที่สำคัญ รู้จักโรคติดต่อจากสัตว์สู่คน เพื่อป้องกันและแนะนำได้อย่างถูกต้อง

5. หลักการป้องกันการติดเชื้อจากสัตว์เลี้ยง ทราบถึงหลักการป้องกันโรคล่วงหน้า และการฆ่าเชื้อด้วยน้ำยาที่เหมาะสม

6. การปฐมพยาบาลสัตว์ ประเมินระดับอาการสัตว์เลี้ยง จัดการภาวะฉุกเฉิน และประคองอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น

7. พฤติกรรมสัตว์เลี้ยง เข้าใจการแสดงออกของสัตว์เลี้ยง ช่วยแนะนำแนวทางแก้ไขปัญหาพฤติกรรมสัตว์เลี้ยงที่เกิดขึ้น

8. Service Mind In Pet Business ปลูกฝัง Service Mind พร้อมหลักการ เพื่อสร้างคอมมูนิตี้ที่ดีในโครงการ

9. Communication skill เข้าใจหลักการ Pet Humanization และสื่อสารได้อย่างถูกวิธี

10. Appointment Management เรียนรู้การบริหารจัดการนัดหมายลูกค้าและการดูแลให้บริการลูกค้าส่วนหน้า จัดสรรการทำงานให้เข้ากับบุคคลากร เพื่อได้บุคคลากรที่มีคุณภาพ

โดยตั้งเป้าหมายว่า ทุก ๆ โครงการ ที่ MDPC เข้าบริหารงานนิติบุคคล ทั้งแนวสูงและแนวราบ ที่เลี้ยงสัตว์ได้ จะต้องมี เจ้าหน้าที่ ที่ผ่านหลักสูตร Pet Family Expertise Program และมีทักษะ ผู้อภิบาลสัตว์เบื้องต้นได้ มุ่งสร้างความสุข ให้กับ คนและสัตว์เลี้ยงในทุกบริการที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ของ Pet Family Residences 

MDPC ได้นำบริการต่างๆ ในทุก ๆ lifestyle เข้ามาอยู่ในคอนโด และหมู่บ้าน ภายใต้การบริหารนิติบุคลของ MDPC โดยมี ผู้เชี่ยวชาญ จาก โรงพยาบาล คชาเว็ท ดูแลและควบคุมคุณภาพ ในทุกบริการ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับ ลูกบ้าน  อาทิเช่น

Pet Taxi : ทุกการเดินทาง ของ สัตว์เลี้ยงแสนรักของลูกบ้าน จะไม่ถูกปฏิเสธ และ ได้รับการดูแล จากทีมงานมืออาชีพ

Pet Hotel : หมดห่วงทุกการเดินทาง ด้วยการดูแล สัตว์เลี้ยงแสนรัก จาก โรงแรม ที่อยู่ภายใต้การดูแลของทีม สัตวแพทย์จากโรงพยาบาล คชาเวท ภายใต้ concept ฝากสัตว์ฌลี้ยงแสนรัก ภายใต้การดูแลของ คุณหมอ

Pet nurse services : หากสัตว์ เลี้ยง ของคุณมีอาการเจ็บป่วย ภายใต้การดูแล ของ MDPC คุณสามารถ ให้ทีม ผู้เชี่ยวชาญ จาก โรงพยาบาลคชาเวท เดินทางมาเพื่อปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมวิเคราะห์อาการ พร้อมกับประสานงานกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อทำให้ เกิดความเสี่ยงน้อย ได้รับการดูแลรวมถึงการรักษา อย่างถูกต้อง

Pet funeral :  ความเสียใจของการจากไป ของสัตว์เลี้ยงแสนรัก จะได้รับการ จัดการอย่างมืออาชีพ เพื่อให้ความทรงจำของครั้งนี้ เป็นภาพที่สวยงาม และน่าจดจำ

การบริการ PET Service ทั้ง 4 รายการ นี้  จะเป็น 4 Pet Service เริ่มต้นที่จะเกิดขึ้น ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างความสุขอย่างเท่าเทียม ใน Pet Family Residences ภายใต้การบริหารนิติบุคคล ของ MDPC เพื่อตอกย้ำว่า การสร้างคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ ทั้ง สเปก และ พื้นที่ส่วนกลางนั้น จะยังไม่สามารถสมบูรณ์ ได้ หากขาดบุคลากร ที่เชี่ยวชาญ และการบริการที่ตอบโจทย์อย่างแท้จริง 

นำคุณภาพชีวิต ของ สัตว์เลี้ยง มาอยู่ที่ปรายนิ้ว 
นอกจากบริการ ของพนักงานที่เชี่ยวชาญด้าน Pet Family Expertise และ Pet Service แล้ว MDPC ยังเตรียมเปิด Platform online เพื่อให้ลูกบ้านได้มีโอกาสใช้ผลิตภัณฑ์ ที่มีคุณภาพ ปลอดภัย ทั้งคนและสัตว์เลี้ยง รวมถึงการดูแลสิ่งแวดล้อมและไม่ให้เกิดสภาพแวดล้อมที่ไม่พึงประสงค์ ในคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ ด้วยความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการ ของ MDPC และการ คัดสรร ตรวจสอบจากทีมสัตวแพทย์จากคชาเวท 

นายสัตวแพทย์ วริทธิ์วงศ์ ลิขิตชัยกุล กล่าวว่า “คนที่มีสัตว์เลี้ยงจะให้สัตว์เป็นเสมือนสมาชิกคนหนึ่งในครอบครัว เพราะเขารู้สึกว่า “สัตว์เลี้ยงคือส่วนหนึ่งของชีวิต คือไลฟ์สไตล์ของเขา” ซึ่งในครั้งนี้นับว่าเป็นมิติใหม่ที่ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และผู้ดูแลโครงการและลูกบ้าน (นิติบุคคล) เข้ามาให้ความสนใจกับการดูแลสัตว์เลี้ยงภายในโครงการมากขึ้น และนับว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี เพราะเมื่อเรามีผู้บริบาลสัตว์ที่สามารถเข้าใจและดูแลเบื้องต้นได้อย่างดีเราจะอุ่นใจว่าสภาพแวดล้อมปลอดภัย หรือหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ก็ยังมีผู้บริบาลรับมือกับปัญหาที่เกิดขึ้นเบื้องต้นได้อย่างรวดเร็วและถูกวิธี ก่อนส่งสัตว์เลี้ยงมารับบริการดูแลรักษาจากโรงพยาบาลสัตว์ที่ทันสมัย มีทีมแพทย์และพยาบาลผู้ชำนาญด้านสัตว์เลี้ยงคอยดูแลและให้บริการอย่างครบวงจรก็นับเป็นเรื่องที่ดี ซึ่งโรงพยาบาลรู้สึกยินดีที่ได้ร่วมมือกับ MDPC ในการพัฒนา หลักสูตร ‘ทักษะดูแลสัตว์เลี้ยงชั้นยอด Pet Family Expertise Program’ และหวังว่าพนักงานจะสามารถเข้าใจและนำความรู้รวมทั้งวิธีปฎิบัติมาร่วมดูแลสัตว์เลี้ยงของลูกบ้านได้อย่างเต็มที่” รวมไปถึงการออกแบบบริการต่างๆ  ที่ทำให้ การเลี้ยงสัตว์ ในคอนโดเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบาย


RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments