วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNewsสุดปัง! “มาดามเมย์” เปิดบริษัท MADAME MAY ENTERTAINMENT ลุยธุรกิจบันเทิงครบวงจร

สุดปัง! “มาดามเมย์” เปิดบริษัท MADAME MAY ENTERTAINMENT ลุยธุรกิจบันเทิงครบวงจร

ได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่สุดปังไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ บริษัท MADAME MAY ENTERTAINMENT CO.,LTD เมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา ณ ร้านอาหาร แซ่บ อินดี้ สาขา Crystal Design Center (CDC) เลียบทางด่วนรามอินทรา ซึ่งนำทัพโดยผู้บริหารคนเก่งอย่าง “คุณ สุภาภรณ์ ใจน้อย” หรือ “มาดามเมย์” โดยภายในงานมีเหล่าศิลปินตบเท้าร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่งทั้ง  “มัม ลาโคนิคส์” , “ไฮแจ็ค เหมังกร” ดารา นักแสดง /Take me out Thailand Session 18 – MISTER BEACH MEN 2020 – ผู้เข้าประกวด The man Thailand – โมเดลลิ่งในเครือเอ็นเตอร์เม้นท์และสื่อมวลชน 
ด้าน “มาดามเมย์” ได้เผยว่า เป็นเหมือนฝันก็มีแนวคิดที่จะเปิดบริษัทนี้ขึ้นมาคิดเองทำเองภายในระยะเวลาเพียงแค่ 3 วัน แต่มีทีมงานที่ดีช่วยจนทำให้เกิดขึ้นมาได้ ก่อนหน้าได้ทำบริษัทป้ายโฆษณาชื่อ บริษัท ป้ายไทยทำ จำกัด มา 7 – 8 ปีแล้วผลิตสื่อต่างๆรองรับลูกค้าและปกติก็อยู่ในแวดวงสื่อ-วงการบันเทิงอยู่แล้วจะไปงานกับ “คุณแม่ชาน่า” ร่วมงานเวทีประกวดต่างๆจะรู้จักกันอยู่แล้ว กับการตั้งเป้าก็จะทำเต็มทีแน่นอนเพราะมีคนหลากหลายสาขาอาชีพพร้อมซัพพอร์ตและเป็นเอเจนซี่ซัพพอร์ตคนที่มีความสามารถมีความฝันพัฒนาผลักดันเข้าสู่วงการบันเทิงมีทั้งนายแบบเวทีประกวดไม่จำกัดเพศ-อายุ
ส่วน “โอห์ม พันพรือ” ผู้ที่ “มาดามเมย์” ให้การสนับสนุน เผยว่า ก็ต้องขอแสดงความยินดีด้วบเป็นพี่สาวที่เก่งคิดอะไรทำทันทีคนหลงรักได้เห็นความสำเร็จอีกขั้นก็ตื้นตันใจและได้มาเป็นสปอนเซอร์หลักให้ กับเวทีประกวด เดอะ แมนไทยแลนด์ ที่ตัวเองได้เป็นผู้อำนวยการกองประกวดทั้งหมด 7 จังหวัด ไม่ว่าจะเป็น ชุมพร-สงขลา-ตรัง-ปัตตานี –พังงา-สุรินทร์-หนองคาย การคัดเลือกเด็กก็ต้องดูทั้งหมดเกี่ยวกับเวทีจะต้องมีความสามารถรูปร่างหน้าตาก็ต้องด้วย อย่าง “มาดามเมย์” ก็ ให้โอกาสเด็กและได้ร่วมงานจับมือก้าวต่อไปด้วยกัน พร้อมกันนี้จะมีโครงการช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส  ที่โรงเรียนบ้านเหมืองทอง ตำบล สลุย อำเภอท่าแซะ ชุมพร ก็มีเด็กแค่ 55 คนยังขาดอะไรเยอะมาก ซึ่งมองอนาคตเด็กเป็นเรื่องสำคัญ งานจะจัดขึ้นในวันที่ 1 – 2 ตุลาคมนี้

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments