วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกKpopMCND รุกกี้เคป๊อปสุดฮอต จะปล่อย มินิอัลบั้มที่ 2 พร้อมหน้าปก 2 เวอร์ชั่น "HIT &...

MCND รุกกี้เคป๊อปสุดฮอต จะปล่อย มินิอัลบั้มที่ 2 [MCND AGE] พร้อมหน้าปก 2 เวอร์ชั่น “HIT & GET” ด้วยคอนเซ็ปต์ “จุดเริ่มต้นของยุคใหม่” ในวันที่ 11 มกราคมนี้!

MCND ที่ประกอบไปด้วย 5 สมาชิกหนุ่ม Castle J, BIC, Minjae, Huijun และ Win ประกาศเริ่มต้นปี 2021 ด้วยอัลบั้มใหม่ของพวกเขา [MCND AGE] มินิอัลบั้มที่ 2 ของ MCND เป็นอัลบั้มแห่งความมุ่งมั่นของ MCND ที่หวังจะทำลายล้างและยึดครองเวที เพื่อก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ด้วยเพลงของพวกเขาเอง ซึ่งประกอบไปด้วยเวอร์ชั่น HIT และ GET

                    MCND ได้เปิดเผยตารางการคัมแบ็ค เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม, และดึงดูดความน่าสนใจด้วยการระลึกถึงเหล่าสมาชิกวง MCND; ที่ได้เดินทางมายังโลกและเป็นผู้บุกเบิกยุคใหม่ด้วยคาริสม่า, เสน่ห์อันยากที่จะค้นพบของพวกเขา ผ่านคอนเซ็ปต์โฟโต้ ซึ่งได้ปล่อยตามออกมาในวันที่ 28 ธันวาคม

    นอกจากนี้ ในวันที่ 29 ธันวาคม MCND ยังได้เปิดเผยภาพถ่ายเดี่ยวของสมาชิกทั้ง 5 คนที่มีเสน่ห์แตกต่างกันไป, สะกดทุกสายตากับ MCND ในภาพที่เติบโตขึ้น, ซึ่งได้ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างความทันสมัยและภาพลักษณ์ที่หรูหรา, ความมุ่งหวังที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆเพื่อก้าวเข้าสู่ [MCND AGE/ยุคของ MCND]

                    โดยเฉพาะอย่างยิ่ง, [MCND AGE] ได้บรรยายถึงเรื่องราวที่เชื่อมโยงเข้ากับ อัลบั้มเดบิวต์ [into the ICE AGE] และ มินิอัลบั้มแรก [EARTH AGE], การส่งสัญญาณการถือกำเนิดขึ้นของอัลบั้มคุณภาพสูง, ที่กระตุ้นให้เกิดความอยากรู้อยากเห็นว่า MCND ยุคใหม่จะเป็นอย่างไร เมื่อพวกเขาได้มาถึงยังโลกใบนี้

MCND มินิอัลบั้มที่ 2 [MCND AGE] จะเปิดตัวในวันที่ 11 มกราคม 2564 นี้

<กำหนดการ>

8 ม.ค. 64    12:00 น. (เวลาประเทศเกาหลี)        ปล่อย MV

8 ม.ค. 64    18:00 น. (เวลาประเทศเกาหลี)        ปล่อยเพลง

11 ม.ค.64   อัลบั้มวางจำหน่าย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments