Free Porn
xbporn
วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 24, 2024
หน้าแรกKpop54Entertainment และ Hatchery ไม่ทำให้ผิดหวัง เล่นใหญ่ จัดเต็มทั้ง แสง สี เสียง เวทีสุดอลังการใน คอนเสิร์ต ...

54Entertainment และ Hatchery ไม่ทำให้ผิดหวัง เล่นใหญ่ จัดเต็มทั้ง แสง สี เสียง เวทีสุดอลังการใน คอนเสิร์ต “M[a]Y Concert 2023 in Bangkok” ขนทัพศิลปิน NCT 127, GRAY, Kep1er และ ICHILLIN’ แจกความสนุกให้แฟนๆ กันอย่างเต็มอิ่ม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตเคป็อปที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้เป็นอย่างมากกับงานคอนเสิร์ต “เมย์ คอนเสิร์ต 2023 อิน แบงคอก” (M[a]Y Concert 2023 in Bangkok) ที่ผู้จัดใจดี 54Entertainment(ไฟว์ โฟร์ เอนเตอร์เทนเมนท์) และ Hatchery(แฮทเชรี่) เล่นใหญ่จัดเต็ม ทุ่มโปรดักชั่นกันแบบอลังการงานสร้าง เพื่อเสิร์ฟความสนุกขั้นสุด ให้แก่แฟนๆ ของ NCT 127(เอ็นซีทีวันทูเซเว่น), GRAY(เกรย์), Kep1er (เคปเลอร์) และ ICHILLIN'(ไอชิลลิน)

สำหรับงานคอนเสิร์ต “M[a]Y Concert 2023 in Bangkok” อุ่นเครื่องกันด้วยงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต ในช่วงสายๆ ของเช้าวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2566 ที่มี ดีเจนุ้ย เป็นพิธีกร สร้างสีสันกับงานได้เป็นอย่างดี เริ่มงานแถลงข่าวกันด้วยศิลปิน ICHILLIN’ ที่หยอดคำหวาน ประทับใจคนไทยน่ารักยิ้มแย้ม แถมยังมีอุบเตรียมโชว์พิเศษไว้สำหรับงานนี้อีกด้วย ต่อด้วยวง Kep1er ที่ตั้งใจเตรียมภาษาไทยมาอ้อนแฟนคลับเต็มที่ “คิดถึงแฟนๆ มากเลยค่ะ” และก็มาถึงคิวของ GRAY ที่กล่าวขอบคุณแฟนชาวไทยกับกระแสตอบรับเวิล์ดทัวร์ล่าสุด พร้อมเผยว่ามีศิลปินไทยที่อยากจะร่วมทำเพลงด้วยหลังจากนี้ ก่อนจะปิดท้ายงานแถลงข่าวกันด้วย NCT 127 ที่บอกว่าห่างหายไทยไป6เดือน คิดถึงพลังเสียงของแฟนคลับทุกคน และแย้มข่าวดีกำลังเริ่มอัดเสียงเพลงในอัลบั้มใหม่กันแล้วด้วย

และแล้วก็ถึงช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยที่จะเข้าชมการแสดงในช่วงเย็นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ฮอลล์ 1-2 บรรยากาศโดยรอบเต็มไปด้วยความคึกคัก มีแฟนๆ มารอเข้าชมการแสดงตั้งแต่ช่วงบ่าย และเมื่อถึงเวลาคอนเสิร์ตเริ่ม เปิดฉากความสนุกกันด้วยวง ICHILLIN’ ที่ขนเพลง GOT’ YA, Draw, Alarm มาโชว์ก่อนจะเรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างดี กับการร้องเพลงไทย FIRST LOVE(ต้องชอบแค่ไหน) และเสียงกรี๊ดก็ยิ่งดังคูณสอง เมื่อเจ้าของเพลงตัวจริงอย่าง PRETZELLE(เพรทเซล) ได้ออกมาร่วมร้องแจมด้วย ก่อนที่ ICHILLIN’ จะร้องปิดท้ายเพลงตัวเองอีก 2 เพลง Siren และ La Luna[Remix] ต่อเนื่องความสนุกกันด้วยวง Kep1er ที่ขนเพลงฮิตคุ้นหูมาฝากถึง 5 เพลง WA DA DA, We fresh, Up!, Back to the city และเพลง Giddy ต่อไปเป็นคิวของศิลปินหนุ่มแรปเปอร์ ,นักร้อง และโปรดิวเซอร์มากความสามารถแห่งค่าย AOMG อย่างหนุ่ม GRAY ที่แสดงความมันอย่างต่อเนื่องเรียกเสียงกรี๊ดและความคึกคักจากคนดูได้เป็นอย่างดี งานนี้ขนเพลงมาฝากแฟนๆ ชุดใหญ่ เริ่มด้วย Dream Chaser, Show Window, TMI+Summer Night Remix, I Don’t Love You, Make Love, STAY THE NIGHT, U, ON AIR, LOSE CONTROL + Just Do It และ Who You สุดท้ายถึงคิวของ NCT 127 ที่ทุกคนรอคอย งานนี้โชว์พลังการแสดงและความสนุกแบบจัดเต็ม กับเพลงฮิตที่ทุกคนคิดถึง 영웅 (英雄; Kick It), 1,2,7(Time Stops), Ay-yo, Faster และ 질주 (2 Baddies)

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตศิลปินเค-ป็อป คุณภาพคับแก้วเพราะงานคอนเสิร์ต “M[a]Y Concert 2023 in Bangkok” นอกจากจะเต็มอิ่มกับโปรดักชั่นสุดอลังการแล้ว ศิลปินทั้ง 4 ยังขนโชว์ดีๆ มาฝากแฟนคลับแบบจัดเต็มแถมยังเดินรอบเวทีสุดพิเศษที่ล้อมรอบคนดูให้ได้ใกล้ชิดกันแบบสุดๆ ให้ผู้ชมได้เก็บความประทับใจกลับบ้านกันอย่างเต็มอิ่ม

#MAYCONCERT2023

 

ภาพเพิ่มเติมคลิก👈

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments