วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกNews“MATCHA” ตัวแทนศิลปินหญิงไทย บนบิลบอร์ดใจกลางไทม์สแควร์นิวยอร์ก เทียบชั้นศิลปินอินเตอร์ ผ่านแคมเปญ Spotify EQUAL

“MATCHA” ตัวแทนศิลปินหญิงไทย บนบิลบอร์ดใจกลางไทม์สแควร์นิวยอร์ก เทียบชั้นศิลปินอินเตอร์ ผ่านแคมเปญ Spotify EQUAL

MATCHA’ หรือ มัจฉา โมซิมันน์ ศิลปินหญิงแฟชั่นไอคอนสาวป๊อป สังกัดค่าย White Fox ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ หลังจากปล่อยดิจิทัลอัลบั้มแรก “DREAMING” ไปเมื่อปี 2021 และได้รับเสียง ตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี โดยเฉพาะซิงเกิ้ลแรกอย่างเพลง ‘So What’ และ เพลง ‘Complicated’ จากอัลบั้มที่ 2 “ANGELOGY” ที่มัจฉากำลังจะปล่อยอัลบั้มเต็มออกมามาให้แฟนๆได้ฟังกันเร็วๆนี้ โดยมีซิงเกิ้ลล่าสุดอย่างเพลง Closer (Clothes Off) เพลงสไตล์ POP – R&B ที่พูดถึงสัมพันธ์ของคนสองคน ในช่วงจีบกันใหม่ๆ ที่เต็มไปด้วยความคิดถึง ความตื่นเต้นหวือหวา และความคาดหวังในความสัมพันธ์ที่ อยากจะใกล้กันให้มากขึ้น และพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกขั้น

ล่าสุดมัจฉาได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนศิลปินหญิงจากประเทศไทย ประจำเดือนกรกฎาคม 2023 ในแคมเปญ EQUAL จาก Spotify ซึ่งเป็นแคมเปญที่มีเป้าหมายเพื่อชูศักยภาพ และสนับสนุนศิลปินหญิง ในวงการเพลงทั่วโลก และในฐานะ Spotify EQUAL Ambassador ภาพของมัจฉาได้ขึ้นบนปกเพลย์ลิสต์ EQUAL Thailand เพลย์ลิสที่รวบรวมผลงานของศิลปินหญิงในประเทศไทย และยังได้รับโอกาสให้ขึ้น Billboard Times Square ณ กรุงนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เทียบชั้นศิลปินอินเตอร์ทั่วโลกจาก แคมเปญนี้อีกด้วย

โดยมัจฉา เผยความรู้สึกที่ได้รับเลือกเป็น Spotify EQUAL Ambassador ว่า

“ ฉารู้สึกดีใจแล้วก็เป็นเกียรติมากๆนะคะที่ได้รับเลือกเป็น EQUAL Ambrassador ประจำเดือนนี้ค่ะ Equality หรือ ความเท่าเทียม คือสิ่งที่สำคัญที่สุดในสังคมเรา เพราะว่าทุกคนสมควรได้รับโอกาสที่ดี อย่างเท่าเทียมกัน ไม่ว่าเป็นใคร หรือว่าเพศไหนก็ตามค่ะ ฉาต้องบอกว่าฉาโชคดีมากๆ เพราะว่าวงการ เพลงไทยเปิดกว้างให้ฉาได้แสดงตัวตนได้เต็มที่ ในแบบของฉาเอง และเป็นพื้นที่ที่เปิดกว้างสำหรับทุกเพศ และทุกคน ไม่ใช่แค่ในประเทศไทย แต่ว่าทั่วโลกมีศิลปินหญิงหน้าใหม่มากมายที่ฉาชื่นชมมากๆ และ ฉาเชื่อว่า ผู้หญิงเราจะครองวงการเพลงไทยไปเรื่อยๆอย่างแน่นอน เพราว่า ‘Girl Runs The World’ ”

การได้เป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ Spotify EQUAL นับได้ว่าเป็นก้าวสำคัญของมัจฉาในฐานะศิลปิน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีศิลปินรุ่นพี่จาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อย่าง ต่าย อรทัย, ปาล์มมี่, นิว-จิ๋ว และ ลุลา ที่ได้ร่วม แคมเปญนี้มาแล้วด้วย

โดยแฟนๆสามารถติดตามผลงานเพลงล่าสุดของมัจฉากับเพลง Closer (Clothes Off) และรับฟัง เพลย์ลิสต์ ‘EQUAL’ ได้บน Spotify ที่ลิงก์ spoti.fi/44QCzOm

#SpotifyEQUAL #MATCHAWhitefox #WhiteFoxGMM

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments