วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกNewsMASK SINGER 12 กระชากความเซอร์ไพรส์ ภายใต้ “หน้ากากกิเลน” คือ “นุนิว ชวรินทร์”

MASK SINGER 12 กระชากความเซอร์ไพรส์ ภายใต้ “หน้ากากกิเลน” คือ “นุนิว ชวรินทร์”

เรียกได้ว่าสมการรอคอย เปิดเวทีกระชากความสนุกจากเสียงร้องภายใต้หน้ากากแบบสุดเหวี่ยง สำหรับรายการระดับตำนาน “Mask Singer 12” (แมส ซิงเกอร์ ทเวลฟ์) ออกอากาศตอนแรกใน วันพุธที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 กับการแข่งขันระหว่างเหล่าคณะกรรมการดรีมทีม และ 2 หน้ากากสุดเฟียส “หน้ากากกิเลน” และ “หน้ากากอนามัย” โดยหน้ากากแรกที่ถูกคณะกรรมการดรีมทีมทายถูกว่าภายใต้ หน้ากากกิเลน นั้นคือ “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” นักแสดงนำจากซีรีส์ดังอย่าง “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” และเจ้าของเสียงร้องเพลงประกอบละครชื่อดังอย่าง เพลง “รักแท้” ที่เมื่อถอดหน้ากากมาได้สร้างความว้าวและเซอร์ไพรส์ได้เป็นอย่างมาก นอกจากนี้การที่ “นุนิว” ได้มาสวมหน้ากากกิเลน ยังสร้างปรากฏการณ์ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ข้ามคืนตั้งแต่ก่อนวันออกอากาศจากการทายของเหล่าแฟนคลับที่ได้เห็นจากตัวอย่างที่ทางรายการเผยแพร่ออกไป

ทั้งนี้ “หน้ากากกิเลน” หรือ “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” ได้เปิดเผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการมาทำหน้าที่ผู้ที่อยู่ภายใต้หน้ากากในรายการนี้ “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆที่ได้ส่วนหนึ่งของรายการ Mask Singer 12 ผมมีความใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นศิลปิน ประสบการณ์การเป็นหน้ากากกิเลน จะเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในเส้นทางศิลปินของผม”

นอกจากจากนี้ ความพิเศษและความสนุกของการกลับมาในรายการ “Mask Singer 12” นั้น ด้วยโชว์สุดพิเศษจากศิลปินระดับตำนาน “นัท มีเรีย” พร้อมการร้องเพลงร่วมกับ 2 หน้ากากหลักในบทเพลงดัง “รักไม่ช่วยอะไร” สร้างความประทับใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก ต่อด้วยเวลาที่ทุกคนรอคอยกับโชว์ของ 2 หน้ากากแรกบนเวทีแห่งนี้ “หน้ากากกิเลน” ที่มาพร้อมกับบทเพลง “นะหน้าทอง” และ หน้ากากอนามัย กับบทเพลง “เลือดกรุ๊ปบี” ซึ่งแต่ละโชว์เรียกว่าจัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก จนทำเอาคณะกรรมการชุดดรีมทีมถึงกับอึ้งและทำการบ้านในฐานะตัวแทนผู้ชมทั้งประเทศเพื่อค้นหาว่าทั้ง 2 หน้ากากนี้เป็นใครกันอย่างหนัก และบทสรุปหน้ากากแรกที่ถูกกระชากหน้ากาก จากการทายถูกของทีมกรรมการ ได้แก่ “หน้ากากกิเลน” หรือ “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” และหน้ากากที่ยังคงเป็นปริศนาต่อไป อย่าง “หน้ากากอนามัย” ยังคงต้องปิดบังตัวตนและรอกลับมาให้ค้นหากันอีกครั้งว่าเขาคือใคร? พร้อมด้วยความเซอร์ไพรส์ด้วยกติกาพิเศษ “HIDDEN MASK” เมื่อกรรมการดรีมทีมทายผิด นอกจากจะไม่มีการถอดหน้ากากแล้ว ยังมีหน้ากากใหม่เพิ่มขึ้นอีก 1 หน้ากาก “ทายผิด 1 ผลุดขึ้นอีก 1” เพื่อมาเพิ่มความสนุกและท้าทายให้กับรายการในซีซั่นนี้

 

ร่วมโมเมนต์ของการค้นหาและกระชากหน้ากากเช่นนี้ ได้ในรายการ “Mask Singer 12” ทุกวันพุธ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางออนไลน์ พิมพ์คำว่า “The Mask Singer” รวมทั้ง #masksinger12 ในทุกช่องทางออนไลน์

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments