วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกMovie6 ตุลาคมนี้!! เอไอเอส เตรียมต้อนรับการมาเยือนของ "Marvel Studios’ Black Widow" ซูเปอร์ฮีโร่หญิงแห่งมาร์เวล ทาง Disney+...

6 ตุลาคมนี้!! เอไอเอส เตรียมต้อนรับการมาเยือนของ “Marvel Studios’ Black Widow” ซูเปอร์ฮีโร่หญิงแห่งมาร์เวล ทาง Disney+ Hotstar

เดือนตุลาคมนี้ AIS ขอต้อนรับการกลับมาของ “นาตาชา โรมานอฟ” (นำแสดงโดย สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน) ซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนแรกที่ถูกเปิดตัวในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล (MCU) มากว่าทศวรรษ ที่มาพร้อมกับสกิลการต่อสู้อันดุเด็ดและไหวพริบเฉียบคมตามสไตล์สายลับ ส่งผลให้เธอเป็นซูเปอร์ฮีโร่หญิงในใจใครหลายคนมาตลอด สตรีมพร้อมกันบน DisneyHotstar

Black Widow” เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่น สายลับ ระทึกขวัญจากมาร์เวล สตูดิโอ โดย นาตาชา โรมานอฟฟ์ หรือ แบล็ค วิโดว์ เผชิญหน้ากับอดีตอันดำมืดของเธอ เมื่อการสมคบคิดสุดอันตรายที่เชื่อมโยงกับอดีตของเธอได้ปรากฎขึ้น เธอถูกไล่ล่าอย่างไม่ลดละจากกองกำลังที่ต้องการจะกำจัดเธอทิ้ง นาตาชาต้องรับมือกับอดีตการเป็นสายลับของเธอและสายสัมพันธ์อันแตกสลายที่ยังคงอยู่ ก่อนที่เธอจะกลายมาเป็นอเวนเจอร์ สการ์เลตต์ โจแฮนสัน กลับมารับบทเป็นนาตาชา แบล็ค วิโดว์, ฟลอเรนซ์ พิวห์ เป็นเยเลน่า, เดวิด ฮาร์เบอร์ รับบทอเล็กซี่/เดอะ เร้ด การ์เดียน, ราเชล ไวซ์ เป็นเมลิน่า กำกับโดย เคท ช็อตแลนด์ และอำนวยการสร้างโดย เควิน ไฟกี “แบล็ค วิโดว์” คือภาพยนตร์เรื่องแรกในเฟสที่ 4 ของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล

Marvel Studios’ Black Widow” เป็นตัวละครที่ในเส้นเรื่องหลักของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ที่ปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ มาแล้วทั้งสิ้น 7 เรื่อง เริ่มต้นจาก Marvel Studios’ Iron Man 2” Marvel Studios’ The Avengers”  “Marvel Studios’ Captain America The Winter Soldier”  “Marvel Studios’ Avengers Age of Ultron” “Marvel Studios’ Captain America Civil War” “Marvel Studios’ Avengers Infinity War ตามลำดับ และสุดท้ายเธอได้เสียชีวิตไปแล้วใน “Marvel Studios’ Avengers Endgame

โดยสามารถรับชมทุกลำดับเรื่องราวของ “นาตาชา โรมานอฟ” จากภาพยนตร์ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ได้ทาง Disney+ Hotstar ถือเป็นการเตรียมตัวให้พร้อมก่อนไปพบกับเธอที่มาพร้อมภารกิจล้างอดีตครั้งสำคัญเหตุการณ์จะลงเอยอย่างไร เตรียมไปลุ้นกันได้กับภาพยนตร์ Marvel Studios’ Black Widow” อีกหนึ่งภาพยนตร์ที่จะมาเติมเต็มจักรวาลมาร์เวลให้สมบูรณ์ และยังเป็นบทสรุปที่มาพร้อมการอำลาของตัวละคร “นาตาชา โรมานอฟ ได้อย่างสมเกียรติและสง่างาม พร้อมปูทางให้ตัวละครใหม่ ที่กำลังจะมาดำเนินเรื่องราวต่อไปในอนาคต

รับชมได้ทาง DisneyHotstar สตรีมมิ่งประเทศไทยวันที่ 6 ตุลาคมนี้! .. พร้อมเต็มอิ่มกับความบันเทิงระดับโลกบน DisneyHotstar กับซิมเติมเงินแบบรายเดือนและแบบรายปี “ซิม DisneyHotstar”  ซิมที่มาพร้อมแพ็กเกจของ DisneyHotstar ทั้งแบบซิมเติมเงินรายเดือนเพียง 49 บาท และรายปี 499 บาท เท่านั้น คุ้มจัดเต็มสุดพิเศษ เปิดซิมวันนี้ รับฟรี!! เน็ต 2GB นาน 7 วัน เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Disney+ Hotstar ผ่าน Apple App Store หรือ Google Play Store แล้วสตรีมได้เลยหรือรับชมผ่านเว็บไซต์ Disneyplushotstar.com หาซื้อได้แล้วตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคม 2564 เป็นต้น ที่ช่องทางออนไลน์ AIS Online Store https://store.ais.co.th/th/, AIS Official Account บน Lazada, Shopee, และ JD Central หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.ais.th/disney

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments