วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกMusicเปิดตัว Single ใหม่ “ความเหงาเข้ามารบกวน” - Jeep TK พร้อมสนุกกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินค่าย marr 9 ธ.ค. นี้...

เปิดตัว Single ใหม่ “ความเหงาเข้ามารบกวน” – Jeep TK พร้อมสนุกกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินค่าย marr 9 ธ.ค. นี้ ลานหน้า Lido Connect

“JEEP” เทพอาจ กวินอนันต์ ผู้บริหารค่ายเพลง LOVEiS ที่หลงใหลในเสียงดนตรี และเป็นผู้ผลักดันผลงานเพลงของศิลปินมากมายแล้ว ได้กลับมาปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “ความเหงาเข้ามารบกวน” โดยครั้งนี้เป็นการนำเสนอเพลงที่เข้าถึงอารมณ์ของความเหงามากกว่า ครั้งก่อน ๆ ซึ่งครั้งนี้ได้ “Pat Vorapat และ Palm Pawee” ที่เป็นทั้งศิลปิน และผู้บริหารคนเก่งที่มากความสามารถในเส้นทางดนตรี มาเป็น Producer ให้กับเพลงนี้อีกด้วย

“ความเหงาเข้ามารบกวน” เป็นซิงเกิลแรกที่ “JEEP” ได้ร่วมงานกับค่าย marr เพลงนี้เป็นเพลงที่แต่งมาจาก เรื่องราวของลูกสาวที่ต้องไปเรียนไกลบ้าน จึงรู้สึกว่าการไม่มีคนที่รักเข้ามาคอยรบกวน เลยทำให้ความเหงา มารบกวนข้างในจิตใจ เพลงนี้มีความพิเศษคือ ได้ พี่ไก่ สุธี แสงเสรีกุล ควบคุมการร้องและมิกซ์เสียงทั้งหมด ส่วน MV นี้ได้นักแสดง ที่กำลังเป็นนิยมอย่าง เฟย ภัทร เอกแสงกุล และ หวาน ภูริตา สุปินชุม มาร่วมถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่กำลังเหงาและกำลังคิดถึงใครสักคนได้อย่างลึกซึ้ง ทำให้ MV นี้มีความลงตัวและสมบูรณ์แบบมากขึ้น
รับชมการเปิดตัว MV “ความเหงาเข้ามารบกวน” พร้อมกันที่ ลานหน้า Lido Connect พร้อมสนุกกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินค่าย marr อาทิ NINEW, Sarah.salola, Kinkaworn, pluto, DoubleBam และอีกมากมาย แล้วเจอกัน! วันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments