วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกKpop“มาร์ค ต้วน” ตื่นเต้นประเดิมคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ไทย! หยอดคำหวาน “I MISS YOU” ถึงแฟนๆ

“มาร์ค ต้วน” ตื่นเต้นประเดิมคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ไทย! หยอดคำหวาน “I MISS YOU” ถึงแฟนๆ

ก่อนที่จะไประเบิดความสนุกเอเชียทัวร์ “Mark Tuan The Other Side Asian Tour 2023” ซึ่งประเดิมประเทศไทยที่แรก! ศิลปินระดับโลก “มาร์ค ต้วน” หรือ “มาร์ค GOT7” ได้มาร่วมงานแถลงข่าวกับสื่อมวลชน

โดยหนุ่มมาร์คเผยว่า “คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ก็เลยรู้สึกตื่นเต้น มีความสุข และพร้อมแล้วที่จะได้เจอแฟนๆ ที่เมืองไทย ซึ่งได้เตรียมความพิเศษมาให้แฟนๆ ทุกคนที่กรุงเทพฯและขอนแก่น อยากให้มาเจอกัน และเป็นครั้งแรกที่ได้ไปขอนแก่น ก็อยากจะไปชิมอาหารด้วย หวังว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดีของทุกคนที่ได้มาเจอกันในคอนเสิร์ตครั้งนี้ พวกเราต้องมาสนุกกันให้เต็มที่”

นอกจากนี้ “มาร์ค” ยังได้พูดถึงเพลงที่เพิ่งปล่อยออกไปว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ เพลงใหม่ก็ซุ่มทำอยู่น่าจะปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันภายในปีนี้ อยากให้รอติดตามกับผลงานใหม่ๆ ที่จะออกมาต่อไป และเมื่อพิธีกรถามว่า อากาศที่ร้อนของเมืองไทยในตอนนี้กับความฮอตของเขาสิ่งไหนร้อนแรงกว่ากัน เจ้าตัวตอบว่า “อากาศกรุงเทพฯ น่าจะร้อนกว่านะครับ”

ก่อนจะจบการแถลงข่าว หนุ่มมาร์ค ได้พูด “I MISS YOU” (คิดถึงคุณ) แทนความรู้สึกของเขาถึงแฟนคลับที่รอคอยมาเจอกัน เป็น 3 คำที่พูดถึงแฟนๆ และทิ้งด้วยท่าน่ารักๆ 3 ท่า ให้ช่างภาพได้รัวชัตเตอร์แบบจัดเต็ม

สำหรับ “Mark Tuan The Other Side Asian Tour 2023” จะจัดขึ้นทั้งหมด 5 รอบการแสดงด้วยกัน ได้แก่ วันที่ 5 – 7 พฤษภาคม ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี และวันที่ 12 – 13 พฤษภาคมที่จังหวัดขอนแก่น

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments