วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกKpopแรงไม่หยุด มาร์ค ต้วน จัดเต็ม Mark Tuan The Other Side Asia Tour 2023...

แรงไม่หยุด มาร์ค ต้วน จัดเต็ม Mark Tuan The Other Side Asia Tour 2023 บัตร Sold out อย่างรวดเร็ว

จบลงไปแล้วอย่างสวยงาม กับ “Mark Tuan The Other Side Asia Tour 2023” คอนเสิร์ตเดี่ยวของหนุ่มสุดฮอต ‘มาร์ค ต้วน’ ที่เพิ่งจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ถึง 3 รอบการแสดง ตั้งแต่วันที่ 5-7 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยในทุกรอบก็ได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ และยอดการขายบัตรดีมากขึ้นในทุกรอบจนน่าตกใจ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2566 ซึ่งเป็นรอบสุดท้ายของกรุงเทพฯ ที่อิมแพคอารีน่าเมืองทองธานี บัตรก็หมดลงในที่สุดก่อนคอนเสิร์ตจะเริ่มในเวลาไม่นาน และทันทีที่แฟนๆ ที่รอเข้างานทราบ ก็ส่งเสียงกรี๊ดดีใจ และปรบมือ บางรายถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว

ซึ่งต้องบอกเลยว่า นี่เป็นการสร้างปรากฏการณ์ต้านทุกดราม่าจริงๆ เพราะก่อนหน้านี้ถึงแม้จะมีกระแสดราม่ามากมาย เกี่ยวกับผังที่นั่ง แต่ทุกอย่าง ก็สำเร็จลุล่วง สมดั่งความตั้งใจของมาร์ค ที่มาร่วมสร้างความทรงจำดีๆ พร้อมมอบความสุขแบบสนุกสุดเหวี่ยงให้กับเหล่าอากาเซ่ชาวไทย

และด้วยความหล่อเกินห้ามใจ บวกกับความสามารถ และพลังงานอันเหลือล้นของหนุ่มมาร์ค ต้วน ก็มัดใจผู้ชมทั้งฮอลล์ได้อยู่หมัด ชนิดที่ว่าเรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นอิมแพคฯแทบแตกกันเลยทีเดียว อีกทั้งยังสามารถ “ตก” แฟนคลับใหม่ๆ เข้าด้อมได้อีกเพียบ

สำหรับใครที่พลาดการแสดงที่กรุงเทพฯไป อย่าเพิ่งเสียใจ ยังมีคอนเสิร์ตฯ อีก 2 รอบสุดท้าย ในวันที่ 12- 13 พฤษภาคม 2566 ที่จังหวัดขอนแก่น KICE Hall ให้ได้ชมกันอยู่ บอกเลยว่างานนี้ ห้ามพลาด!

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments