วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNewsแม็กซ์ - ตุลย์ จัดเซอร์ไพร์สรับคริสต์มาสอีฟ ชวนแฟนคลับทั่วโลกร่วมฉลองสุดเอ็กซ์คลูซีฟ!!

แม็กซ์ – ตุลย์ จัดเซอร์ไพร์สรับคริสต์มาสอีฟ ชวนแฟนคลับทั่วโลกร่วมฉลองสุดเอ็กซ์คลูซีฟ!!

จากกระแสความดังแบบพลุแตกของซีรีส์แนวสืบสวน “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” ที่ครบรอบ 1 ปี ไปเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้ 2 นักแสดงนำ แม็กซ์ ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ และ ตุลย์ ภากร ธนศรีวนิชชัย ที่กลายมาเป็นคู่พี่น้องสุดซี้ ฮอตแรงแบบฉุดไม่อยู่ จนทำให้มีแฟนคลับอย่างล้นหลามทั้งในประเทศและต่างประเทศ และประเทศญี่ปุ่นก็เป็นหนึ่งในประเทศที่มีเอฟซีแน่นไม่แพ้ใคร บอกเลยว่ากระแส แม็กซ์-ตุลย์ ฟีเวอร์ฮอตหนักจนบริษัท Ticket Agency ยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น อย่าง e+ (อีพลัส) ขอร่วมงานร่วมเลยทีเดียว ซึ่งทาง e+ (อีพลัส) ได้ผนึกกำลังกับ บริษัท เดอะ ไฮเฟนส์ จำกัด ผู้มีประสบการณ์การประสานงานธุรกิจบันเทิงในไทย-ญี่ปุ่น อาสาเป็นเจ้าภาพผุดโปรเจคสุดเอ็กซ์คลูกซีฟจัดงานออนไลน์อีเว้นท์รับวันคริสต์มาสอีฟ กับงาน “MaxTul X’mas Online Event” (แม็กซ์ตุลย์ คริสต์มาส ออนไลน์ อีเว้นท์)


งานนี้เรียกได้ว่าเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ เพราะเป็นครั้งแรกทั้งคู่จะได้ร่วมพูดคุย พร้อมเล่นเกมสนุกๆ กับแฟนคลับจากทั่วโลกอย่างใกล้ชิดผ่านช่องทางออนไลน์ ที่สำคัญ แม็กซ์-ตุลย์ แอบกระซิบว่าตั้งใจและตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เจอกับแฟนคลับทุกๆคน และยังมีเซอร์ไพร์สเตรียมไว้รอ เป็นของขวัญวันคริสต์มาสให้ทุกคนอีกด้วย!!
โดยกิจกรรมนี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 24 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ ใครที่สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าร่วมกิจกรรมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ทาง https://ib.eplus.jp/maxtul งานนี้เอฟซี แม็กซ์-ตุลย์ ตัวจริง ห้ามพลาด!!

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments