วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsเวียร์-บี-ไอซ์-ดิว นำทัพนักแสดงเปิดตัว “Manila Brand” เอาใจสาวพี่น้องชาวอีสาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Unlock your Style Makeup

เวียร์-บี-ไอซ์-ดิว นำทัพนักแสดงเปิดตัว “Manila Brand” เอาใจสาวพี่น้องชาวอีสาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Unlock your Style Makeup

สวย เริ่ด เชิ่ด ปัง กันเลยหล่ะค่ะ สำหรับแบรนด์เครื่องสำอางน้องใหม่ Manila Brand (มะนิลา) ที่วันนี้เอาใจพี่น้องชาวอีสาน จังหวัดอุดรธานี ลงสนามความงามและเป็นที่สุดของไอเทมของคนรักสวยรักงาม กับงาน GRAND OPENING Manila Brand สุดยิ่งใหญ่อลังการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ unlock your style makeup อิสรภาพในแบบฉบับที่เป็นคุณ กับที่สุดเครื่องสำอางแห่งยุค ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตร์ และความต้องการของคนทุกเพศทุกวัย แถมยังตอบโจทย์ทุกเฉดสีผิว สำหรับสาวๆยุค 4.0

โดยงานนี้ผู้บริหารสาวไฟแรง “คุณวันทนีย์ ทิพย์ประเวช” CEO Manila Brand ทุ่มงบไม่อั้นเพื่อเผยประสบการใหม่ที่มาพร้อมกับแนวคิดการปลดล็อก ทุกกฎแห่งการแต่งหน้าเพื่อผู้หญิงและพี่น้องชาวจังหวัดอุดรธานี

ภายในงานพบทัพนักแสดงและเหล่าคนดังมากมาย นำทีมโดย “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ,บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูรย์ พร้อม 2 นางร้ายหน้าสวย ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา และ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” พร้อมที่สุดของแฟชั่นนิสต้า คุณมาดามมด และ คุณพีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” ที่จะมารับหน้าที่พิธิกรพร้อมทั้ง13 MODEL จาก Thefacethailand ที่จะมาประชันโฉมฟาดฟันแฟชั่นโชว์ ในคอนเซ็ปต์ The beauty of the autumn by manila ไปร่วมสนุกกันได้ที่เซ็นทรัลอุดรธานี ลานนาซ่า 1/2 เวลา11:00 เป็นต้นไป

ร่วมเปิดอิสรภาพแห่งการแต่งหน้า ในแบบที่เป็นคุณ และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ FB Manila Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments