วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกNewsซี-นุนิว สุดปลื้ม ขึ้นแท่น พรีเซนเตอร์ แบรนด์ MAMI สกินแคร์ที่มีสารสกัดหลักจากธรรมชาติ ที่พร้อมส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดจากธรรมชาติสู่ผิว

ซี-นุนิว สุดปลื้ม ขึ้นแท่น พรีเซนเตอร์ แบรนด์ MAMI สกินแคร์ที่มีสารสกัดหลักจากธรรมชาติ ที่พร้อมส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดจากธรรมชาติสู่ผิว

MAMI Beauty From earth to you สร้างปรากฏการณ์ความฟิน กับสองนักแสดงคู่จิ้นชาวไทย “ซี พฤกษ์ พานิช” และ นุนิว ชวรินทร์” เมื่อวันที่ 12 กรกฏาคม 2565 ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษ  MAMI x ZEENUNEW “TO YOU” FAN PARTY 2022 ณ SHOW DC HALL พร้อมเชิญแขกผู้มีเกียรติ และ สื่อมวลชน รวมไปถึง แฟนคลับ ผู้โชคดี 100 ท่าน ร่วมสัมผัสกับ ประสบการณ์ความฟิน กับ mami Zee Nunew Serum

แบรนด์ MAMI ได้ดึงสองคู่จิ้นสุดฮอต ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ สร้างความฟินในงาน MAMI x ZEENUNEW “TO YOU” FAN PARTY 2022  โดยผู้บริหารมากความสามารถ  คุณศศิบุษย์ มานะนาวิกผล CEO แบรนด์ mami บริษัท ไอเอ็มจี เวิร์ล จำกัด ได้กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ และความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ “ซี-นุนิว” พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เซรั่ม มามิ 3 สูตร

1. mami Be Bright Babe Serum 30ml เซรั่มบำรุงผิวกระจ่างใส อุดมไปด้วยวิตามินที่สำคัญต่อผิว ช่วยปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอและให้ผิวที่หมองคล้ำแลดูกระจ่างใส
2. mami Spot of Light Serum 30ml เซรั่มบำรุงผิวให้แลดูขาวใสที่ประกอบไปด้วยพลังของดอกไม้นานาพรรณ ที่มีแอนตี้ออกซิแดนท์และไวท์เทนนิ่งคอมเพล็กซ์ ช่วยลดเลือนฝ้า กระ และจุดด่างดำให้ดูจางลง ปรับโทนผิวให้แลดูขาว สม่ำเสมอ และ กระจ่างใสขึ้น
3. mami Way to Youth Serum 30ml เซรั่มกระชับผิวและริ้วรอย อุดมไปด้วยสารสกัดสาหร่ายสีแดง ส่วนย่อยคอลลาเจนบริสุทธิ์ และสารสกัดจากพีช ช่วยทำให้ริ้วรอยแลดูลดเลือนลง ผิวที่หย่อนคล้อยรู้สึกกระชับ และมอบความชุ่มชื้นอย่างเพียงพอ เพื่อผิวที่ดูเรียบเนียนและอ่อนเยาว์ และ Special Package กับเซรั่ม 2 สูตร เซรั่ม Zee Pick, Nunew Pick Special Package
1. mami Be Bright Babe Serum [Nunew’s Pick!] Limited Edition
2. mami Way to Youth Serum [Zee’s Pick!] Limited Edition

ซึ่งภายในงาน ก็เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น กับการปรากฏตัวของนักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใส “ซี พฤกษ์ พานิช และ นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” พร้อมผู้โชคดี 100ท่าน ที่ได้สัมผัสประสบการณ์ความหน้าใสของสองนักแสดงขวัญใจคู่จิ้นชาวไทย พร้อมวันเดียวกันนี้ในช่วงเย็น จะคับคั่งด้วยชาวซนซนที่มา Fan party กว่า 2,000 คน 

หาซื้อผลิตภัณฑ์แบรนด์มามิ ได้แล้วที่ สาขา Centerpoit Siam Square, Beautrium, KIS, Konvy.com และOnline Official ของแบรนด์

 

#mami #MAMIxZeeNunew #MAMIxZeeNunewToYouFanParty2022 #ZeeNuNew #ZeePruk #Zunshine #NuNew #newcwr #ZonZon #มามิ #เซรั่มซีนุนิว #ซนซน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments