วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNewsวอร์มเสียงรับลมหนาวโต้รุ่ง! “อ.ไข่ มาลีฮวนน่า” ชวนสหายลุยจัดเทศกาลดนตรี “แคมป์ไฟดนตรีมาลีฮวนน่า 9”

วอร์มเสียงรับลมหนาวโต้รุ่ง! “อ.ไข่ มาลีฮวนน่า” ชวนสหายลุยจัดเทศกาลดนตรี “แคมป์ไฟดนตรีมาลีฮวนน่า 9”

เตรียมพร้อมกลับมาสร้างความสนุกสนานสะท้านลมหนาวอีกครั้งในรอบ 5 ปีที่ห่างหาย สำหรับ “แคมป์ไฟดนตรีมาลีฮวนน่า” เทศกาลการแสดงดนตรี กวี ศิลปะ และวัฒนธรรม ที่ครั้งนี้มีนัดพบหมู่มิตรทางดนตรี ณ สิลปะสถาน โฮมปาร์ค หุบกะพง จังหวัดเพชรบุรี  ในวันที่ 3 ธันวาคม 2565

โดยในวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา ศิลปินเพลงคนดัง “อ.ไข่ มาลีฮวนน่า” เปิด “ร้านกระเทียมพริกไทยดำ” ย่านคลองสามวา จัดงานแถลงข่าว “แคมป์ไฟดนตรีมาลีฮวนน่า สหายสุราพาเพลิน ฟ้าสางกลางแจ้ง” มีสหายสายดนตรีเดินทางมาร่วมงานคึกคักครื้นเครง

ไฮไลท์สำคัญเริ่มด้วยการขึ้นเวทีของ “พยัพ คำพันธุ์” เซียนพระคนดังผู้ประพันธ์เพลง “หนองบัวลำภู (โศกนาฏกรรม)” ให้ “อ.ไข่” ได้ขับร้อง ก่อนชวนผู้มาร่วมงานยืนสงบนิ่งไว้อาลัยแด่ผู้ล่วงลับจากเหตุการณ์ดังกล่าว ต่อด้วยบทกวีสุดเซอร์ไพรส์จาก “อ.ศิวกานท์ ปทุมสูติ” ผู้ประพันธ์เพลง “สหายสุรา” จากนั้นมอบเวทีส่งไมค์ให้กับเหล่าศิลปินรุ่นน้อง อาทิ เนสกาแฟ ศรีนคร, น้อต ไผ่ร้อยกอ,บ เบิ้ล 300, จิ๋ว สกุณชัย ฯลฯ ได้ขึ้นมาโชว์วอร์มเสียงร้องเรียกน้ำย่อย ก่อนที่จะได้พบกับความบันเทิงจัดเต็มโต้รุ่งในวันที่ 3 ธันวาคม ศกนี้

“อ.ไข่” หัวเรือใหญ่มาลีฮวนน่าเปิดเผยว่า “เทศกาลดนตรี แคมป์ไฟดนตรีมาลีฮวนน่า หยุดจัดไปประมาณ 5 ปี  หลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย ผมได้กลับมาจัดแคมป์ไฟดนตรีมาลีฮวนน่าอีกครั้ง  ซึ่งปีนี้เป็นก้าวย่างสำคัญที่ได้กลับมาเปิดบ้านต้อนรับแฟนเพลงมาลีฮวนน่า เพื่อเพิ่มรอยยิ้มแห่งความหวัง ความสุข อบอุ่นยามที่ได้พบเจอกัญ เชิญชวนพี่น้องนักดนตรีกลับมาเดินสายสร้างความสุขให้กับพี่น้องประชาชน”

“ในงานนี้ผมนำเพลง ‘สหายสุรา’ ที่ออกอัลบั้มเกือบ 20 ปีที่แล้วซึ่งกลับมาเป็นที่นิยมของแฟนเพลงอีกครั้ง มาเป็นชื่องาน โดยเพิ่มคำว่า..พาเพลิน เข้าไป เป็น ‘สหายสุราพาเพลิน’ จะเป็นบรรยากาศค่ำคืนแห่งความสนุกสนานสำราญใจ  สำหรับศิลปินที่ตอบรับในวันที่ 3 ธันวาคมนี้ มี อ.พยัพ คำพันธุ์, ฟ้า ขวัญนคร, เนสกาแฟ ศรีนคร, น้อต ไผ่ร้อยกอ, บ เบิ้ล 300, จิ๋ว สกุณชัย, หนุ่ม มีซอ, ไผ่ร้อยกอ ,BIG NOISE, BOVINI ฯลฯ ครับ”

“อยากจะย้ำว่า เทศกาลดนตรี แคมป์ไฟดนตรีมาลีฮวนน่า ครั้งที่ 9 นี้ เปิดรับผู้เข้าร่วมงานเพียง 1,500 คน ไม่มีบัตรจำหน่ายหน้างานเหมือนปีก่อนๆ  แฟนเพลงที่สนใจสามารถจองบัตรหรือสอบถามรายละเอียด โทร.089-970-4831, Line : @maleehuana หรือทางเพจ Maleehuana Official  นอกจากนี้ในงานจะมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากวิสาหกิจชุมชน และมีเต็นท์ที่ผลิตจากต่างประเทศ Rasta Limited สกรีนภาพหน้า อ.ไข่ มาลีฮวนน่าพร้อมลายเซ็น จำหน่ายเพียง 500 หลังเท่านั้น มีธง โปสเตอร์เป็นของแถมพิเศษ”

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments