วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกPr.เฮดแอนด์โชว์เดอร์ #จบความลับรังแค เปิดตัวสูตรใหม่ในรอบ 40 ปี ขจัดรังแคลงลึก 5 ชั้น ดึง “มาริโอ้” ร่วมปลดล็อกความเชื่อผิดๆ...

เฮดแอนด์โชว์เดอร์ #จบความลับรังแค เปิดตัวสูตรใหม่ในรอบ 40 ปี ขจัดรังแคลงลึก 5 ชั้น ดึง “มาริโอ้” ร่วมปลดล็อกความเชื่อผิดๆ กับแคมเปญมิวสิคมาร์เก็ตติ้ง “ความลับ” รับกระแส Y2K

เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ผู้นำด้านแชมพูขจัดรังแคที่ครองใจคนไทยมายาวนาน เปิดตัวแชมพูเฮดแอนด์โชว์เดอร์สูตรปรับปรุงใหม่ ครั้งแรกในรอบ 40 ปี ขจัดรังแคลงลึก 5 ชั้นหนังศีรษะ มั่นใจด้วยการพิสูจน์ทางคลินิก พร้อมเปิดตัวแคมเปญมิวสิคมาร์เก็ตติ้งตอบรับกระแสวายทูเค ความลับ ft. เฮดแอนด์โชว์เดอร์” กับการลบความเชื่อที่ผิดเกี่ยวกับปัญหารังแค ดึง “มาริโอ้ เมาเร่อ” ร่วม #จบความลับรังแค โชว์ลีลาหล่อพร้อมความกวน กับเส้นผมและหนังศีรษะแข็งแรง ฉลองให้กับความมั่นใจที่จะกลับมาเมื่อไม่มีปัญหารังแคกวนใจ

รังแค หนึ่งในสาเหตุของความไม่มั่นใจที่ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตและบุคลิกภาพจากพฤติกรรมแอบเกา อีกทั้งอาจสร้างภาพลักษณ์ที่ดูไม่สะอาดเรียบร้อย ซึ่งผู้บริโภคส่วนใหญ่ยังเข้าใจผิดว่ารังแคเกิดจากความสกปรกของเส้นผมและหนังศีรษะ คนที่มีรังแคจึงเลือกที่จะหลบซ่อนเก็บเป็นความลับเพราะกลัวจะถูกมองว่าเป็นคนไม่รักษาความสะอาด โดยไม่ได้แก้ไขปัญหารังแคจากต้นตอ ทำให้รังแคยังกลับมาสร้างปัญหาเดิมอย่างไม่จบสิ้น

เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ในฐานะผู้นำด้านแชมพูขจัดรังแค โดยทีมนักวิจัยผู้เชี่ยวชาญได้เปิดเผยการศึกษาสาเหตุของรังแคว่า รังแคเกิดจากจุลินทรีย์ที่มีชื่อว่า มาลาสซีเซีย โกลโบซา (MALASSEZIA GLOBOSA) ที่ซ่อนตัวลึกอยู่ใน อินฟันดิบุลัม (INFUNDIBULUM) ชั้นรูขุมขนใต้หนังศีรษะอันมองด้วยตาเปล่าไม่เห็น การแก้ปัญหาขจัดรังแคจึงไม่ใช่เพียงการรักษาความสะอาดเส้นผมหรือการปัดขี้รังแค (Flakes) ที่สังเกตเห็นได้ง่ายเท่านั้น แต่ต้องรักษาลงลึกถึงชั้นหนังศีรษะที่เรามองไม่เห็นด้วย เฮดแอนด์โชว์เดอร์จึงพัฒนาแชมพูที่ตอบโจทย์ สามารถต่อสู้กับรังแค ความคัน และกลิ่นของหนังศีรษะ โดยลงลึกถึง ชั้นหนังศีรษะ ซึ่งได้รับการพิสูจน์จากทางคลินิกแล้วว่าสามารถต่อสู้กับปัญหารังแคได้จริง อีกทั้งมอบเกราะป้องกันหนังศีรษะไม่ให้รังแคกลับมาอีกด้วย นอกจากนี้ยังผสานส่วนผสมช่วยบำรุงเพื่อช่วยให้หนังศีรษะและเส้นผมแลดูสุขภาพดี หอมสดชื่นต้อนรับอากาศร้อนในประเทศไทย ลบความเชื่อผิด ๆ เกี่ยวกับแชมพูขจัดรังแคว่าอาจมีฤทธิ์แรง ส่งผลให้เส้นผมแห้ง แต่สูตรใหม่จากเฮดแอนด์โชว์เดอร์นี้สามารถขจัดรังแคพร้อมทั้งดูแลหนังศีรษะและเส้นผมได้อย่างครบครัน นับว่าเป็นการปรับปรุงสูตรครั้งยิ่งใหญ่ของแบรนด์ครั้งแรกในรอบ 40 ปี

เพื่อฉลองให้กับการ #จบความลับรังแค ด้วยสูตรใหม่ในรอบ 40 ปี เฮดแอนด์โชว์เดอร์ได้ปล่อยแคมเปญมิวสิคมาร์เก็ตติ้งสนุก ๆ กวน ๆ อย่าง “ความลับ ft. เฮดแอนด์โชว์เดอร์” ที่จับเอาตำนานจากยุควายทูเคอย่างเพลง ความลับ มาปรับใส่เนื้อหาเข้าไปใหม่ เล่าถึงความลับของคนมีรังแคที่ต้องแอบซ่อนอยู่ในมุมมืด เพราะเชื่อว่ารังแคและอาการคันหนังศีรษะเกิดจากความสกปรกต้องคอยแอบเกา แอบปัด แต่ด้วยเฮดแอนด์โชว์เดอร์สูตรใหม่ที่เหนือกว่า ได้เข้ามาขจัดความเชื่อผิด ๆ ออกไป ขจัดรังแคลงลึกถึง 5 ชั้นหนังศีรษะ เรียกความมั่นใจกลับมาและกล้าทำอะไร ๆ แบบไม่ต้องหลบซ่อนอีกต่อไป โดยแคมเปญนี้ได้ดึงแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ใจอย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” มาร่วมจบความลับรังแค เผยความมั่นใจ เพื่อลบภาพความเชื่อผิด ๆ เกี่ยวกับรังแค พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนมองปัญหารังแคว่าเป็นเรื่องที่ต้องรักษา และเฮดแอนด์โชว์เดอร์ก็ตอบโจทย์นี้ได้อย่างเหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็สามารถใช้เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ช่วยขจัดรังแคได้เช่นกัน สามารถติดตามภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ได้ทาง https://youtu.be/ioda9NZ0d1M

 

 

สยบทุกปัญหารังแค พร้อมมอบความมั่นใจให้คุณและหนังศีรษะของคุณอีกครั้งด้วยเฮดแอนด์โชว์เดอร์สูตรใหม่ที่เหนือกว่า หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไป เตรียมพร้อม #จบความลับรังแค ด้วย #เฮดแอนด์โชว์เดอร์

PNT SANSA_TH_Island(Bronze)

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments