วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกPr.เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จับมือ อาโตมี่ มอบความบันเทิงสุดชิลล์  กับ ครั้งแรกของบริการ ดูหนังก่อนจ่ายทีหลัง ไร้ดอกเบี้ย พร้อมโปรสุดฟินลูกค้าใหม่ที่โหลดแอพ รับส่วนลดตั๋วหนัง 100...

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จับมือ อาโตมี่ มอบความบันเทิงสุดชิลล์  กับ ครั้งแรกของบริการ ดูหนังก่อนจ่ายทีหลัง ไร้ดอกเบี้ย พร้อมโปรสุดฟินลูกค้าใหม่ที่โหลดแอพ รับส่วนลดตั๋วหนัง 100 บาท

นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ภูมิพงษ์ ตันเจริญผล ผู้จัดการทั่วไป Atome (อาโตมี่) ประจำประเทศไทย มอบความบันเทิงสุดชิลล์ให้ลูกค้าคนรักหนังชำระเงินแบบเบา ๆ สบายกระเป๋า ด้วยบริการรูปแบบใหม่ ซื้อก่อนจ่ายทีหลัง (Buy Now Pay Later) หรือ BNPL นับเป็นครั้งแรกของโรงภาพยนตร์ในเมืองไทยที่ลูกค้าสามารถ “ดูหนังก่อนจ่ายทีหลัง” ไร้ดอกเบี้ย พร้อมรับโปรสุดฟิน…สำหรับลูกค้าใหม่ที่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นอาโตมี่ในครั้งแรก รับทันทีส่วนลดตั๋วหนัง 100 บาท เมื่อชำระค่าตั๋วหนังผ่านแอพพลิเคชั่นอาโตมี่ ตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไป เริ่มเปิดให้บริการ ที่ ตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติ E-Ticket เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำนวน 13 สาขา ตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป ได้แก่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชโยธิน, สุขุมวิท, แฟชั่น ไอส์แลนด์, ฟิวเจอร์ รังสิต, โลตัส บางปะกอก, โลตัส สมุทรปราการ, ไอคอน ซีเนคอนิค, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชดา, งามวงศ์วาน-แคราย, เซ็นทรัล จันทบุรี, โคราช ซีนีเพล็กซ์, เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ และ หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์ โดยมีแผนที่จะขยายสาขาการให้บริการเพิ่มอีกทั่วประเทศ
ง่าย ๆ กับ 3 ขั้นตอน รับสิทธิ์บริการ “ดูหนังก่อนจ่ายทีหลัง” ไร้ดอกเบี้ย ลูกค้าคนรักหนังต้องไม่พลาด! เพียง…
• ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Atome และลงทะเบียนสมัครสมาชิก
• ใช้บริการซื้อตั๋วหนัง ที่ ตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติ E-Ticket เลือกชำระค่าตั๋วหนังผ่านแอพพลิเคชั่น Atome
• ชำระค่าตั๋วหนังเป็น 3 งวด งวดละเท่า ๆ กันเป็นระยะเวลา 3 เดือน โดยไม่มีดอกเบี้ย สามารถซื้อตั๋วหนังได้ทุกประเภทที่นั่ง ไม่จำกัดจำนวน ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทั้ง 13 สาขาที่ร่วมรายการ
นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า ลูกค้าของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ มีเซ็กเมนต์หลากหลายกลุ่ม ทั้งกลุ่มครอบครัว, คนทำงาน, วัยรุ่นคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่ม GEN C ซึ่งเป็นลูกค้า Smart Shopper ที่บริหารเงินเก่ง มีความเชี่ยวชาญในการใช้ Mobile App สนใจและชื่นชอบการทำธุรกรรมบนออนไลน์ ซึ่งเป็นเป้าหมายที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ต้องการให้ลูกค้าชำระค่าตั๋วหนังบนแอพพลิเคชั่น ซึ่งการให้บริการในรูปแบบ BNPL จะช่วยให้ลูกค้าบริหารการใช้จ่ายเงินได้ดีขึ้น ถือเป็นเทรนด์ทั่วโลกในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็น Service Shopping ที่ร้านอาหารก็รับชำระเงินในรูปแบบ BNPL เรามองว่า BNPL เป็นวิธีการใช้เงินที่ชาญฉลาดของผู้บริโภคยุคใหม่ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป อยากนำเสนอ การนำเสนอบริการ BNPL บนแอพและเลือกซื้อผ่านตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติ E Ticket จะเร่งให้ลูกค้าเข้าสู่สังคมสังคมไร้เงินสด Cashless ซึ่งเป็นเป้าหมายใหญ่ของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ที่ต้องการอำนวยความสะดวกสบาย ความง่าย ความรวดเร็วในการจ่ายเงินและขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก พร้อมความคุ้มค่าของบริการให้กับลูกค้า เพื่อเป็นทางเลือกที่เพิ่มความสนุกในการดูหนังและสนุกที่จะใช้บริการ BNPL เพราะไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ภูมิพงษ์ ตันเจริญผล ผู้จัดการทั่วไป Atome ประจำประเทศไทย กล่าวว่า จุดเด่นของ Atome คือเราเป็นผู้นำด้านบริการ Buy Now Pay Later (BNPL) หรือ ช้อปก่อนจ่ายที่หลัง ผ่านช่องทางหน้าร้านและผ่านช่องทางออนไลน์ แบรนด์แรกในไทย ที่มาจากประเทศสิงคโปร์ และปัจจุบันมีการให้บริการใน 10 ประเทศ ให้นักช้อปสามารถซื้อสินค้าด้วยการแบ่งจ่ายสินค้าในระยะเวลาที่กำหนด มีการให้แบ่งจ่าย 3 ครั้งภายในระยะเวลา 3 เดือน และไม่มีดอกเบี้ย เพียงแค่มีสมาร์ทโฟนและมีบัตรเดบิต หรือ บัตรเครดิตเท่านั้น นอกจากนี้ การจับมือกันครั้งนี้ยังเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้แก่กลุ่มลูกค้า และเป็นโอกาสที่ดีให้การขยายฐานกลุ่มลูกค้าให้ทั้งทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และอาโตมี่อีกด้วย


RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments