วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNews“ท๊อป-ปิยวัฒน์” เดบิวต์เบอร์แรกค่าย MAIOS MUSIC ปล่อย “ใจเลี้ยว” เหนี่ยวหัวใจแฟนเพลง

“ท๊อป-ปิยวัฒน์” เดบิวต์เบอร์แรกค่าย MAIOS MUSIC ปล่อย “ใจเลี้ยว” เหนี่ยวหัวใจแฟนเพลง

เปิดตัวเป็นศิลปินเบอร์แรกจากค่ายน้องใหม่ MAIOS MUSIC (ไมโอ มิวสิค) “ท๊อป-ปิยวัฒน์” กับเพลงน่ารักๆ ฟังสบายๆ อย่าง “ใจเลี้ยว” มาให้ได้ฟังกัน โดยเพลงนี้ก็ได้ เมฆ-Machina  มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ และยังได้ “ข้าว Fellow Fellow” (ปณิธิ เลิศอุดมธนา) เขียนเนื้อร้องและทำนองให้กับเพลงนี้อีกด้วย ซึ่งเนื้อหาของเพลงพูดถึงความรู้สึกของหนุ่มคนหนึ่งที่ไม่ว่าจะพยายามตัดใจจากใครคนหนึ่ง ซึ่งไม่ว่าจะทำยังไง ใจก็ยังเลี้ยวกลับไปหาเธอทุกครั้งไป

สำหรับ “ท๊อป-ปิยวัฒน์” อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มคนนี้มาแล้วในฐานะนักแสดง นายแบบ และอยากก้าวข้ามคำสบประมาทจากเพื่อนสมัยเด็ก สานฝันและเป็นแรงผลักดันจนทำให้วันนี้เขาได้มาเป็นนักร้องและมีเพลงเป็นของตัวเอง ซึ่งหนุ่ม  ท๊อปได้แอบบอกกับเราไว้ว่า…

“ตื่นเต้นมากครับ เพราะตั้งแต่เด็กจนโตไม่เคยคิดเลยว่าจะมีเพลงเป็นของตัวเอง เพราะเมื่อก่อนเป็นคนที่ร้องเพลงที่ไม่ค่อยตรงคีย์เท่าไหร่ แล้วเพื่อนมักจะบอกว่าร้องแบบนี้อย่าร้องเลยดีกว่า จนเรามีโอกาสได้เรียนร้องเพลง จนมาเดบิวต์ได้มีเพลงเป็นของตัวเองก็ดีใจมากๆ ตื่นเต้นมากๆ ซึ่งตัวผมเองไม่ได้คาดหวังอะไรเลยครับ ขอแค่มีคนชอบเพลงของเรา ฟังเพลงของเรา ร้องเพลงของเรา ผมก็ดีใจสุดๆแล้วครับ ผมขอฝากเพลง ใจเลี้ยว ด้วยครับ หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ (ยิ้ม)”

นอกจากนี้หนุ่มท๊อปก็อยากจะชวนทุกคนมาร่วมสนุกไปด้วยกันกับ #ใจเลี้ยวchallenge ผ่านทาง Tiktok คนไหนที่เต้นได้โดนใจก็รับไปเลยของที่ระลึกน่ารักๆ จากหนุ่มท๊อปไปครอง

ชม MV เพลง “ใจเลี้ยว” เพลงน่ารักๆ ของหนุ่มท๊อป-ปิยวัฒน์  กันได้ที่ YouTube : MAIOS MUSIC  https://youtu.be/N4sc-GjALv8 และฟังเพลงได้แล้วทุกแพลทฟอร์ม หรือติดตามความเคลื่อนไหวกันได้ที่

IG : tppiyawat , maiosi_am  #ใจเลี้ยวchallenge #toppiyawat

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments