วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกNewsอาจารย์หนู กันภัย เปิดสำนักสักยันต์ จัดพิธีไหว้ครูสุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี พร้อมจัดพิธีปลุกเสกตระกรุด “โคตรรวย” คนดัง ดารามากมายร่วมงาน

อาจารย์หนู กันภัย เปิดสำนักสักยันต์ จัดพิธีไหว้ครูสุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี พร้อมจัดพิธีปลุกเสกตระกรุด “โคตรรวย” คนดัง ดารามากมายร่วมงาน

30เมษายน 2567 – นายสมพงษ์ กันภัย หรือที่รู้จักกันในนาม อาจารย์หนู กันภัย ได้หวนกลับมาจัดพิธีไหว้ครูประจำปีขึ้นอีกครั้งในรอบ 5 ปี หลังหยุดจัดพิธีไปเนื่องจากสถานการณ์โควิดในประเทศไทย ณ สำนักสักยันต์ 95/5 ม.1 หมู่บ้านพลูศรี ถนนปทุมธานีสายใน ตำบลบางขะแยง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ภายในงานมีลูกศิษย์ ทั้งข้าราชการ สื่อมวลชน และคนดังเข้าร่วมพิธีมากมาย

ในงานยังได้ “โซฟี สิริยากรณ์” สาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ดีกรีมิสแกรนด์ปทุมธานี 2023 มาร่วมรำเปิดในพิธีเปิดงาน และนอกจากนี้ ยังมีไฮไลท์พิเศษ กับ พิธีปลุกเสกตะกรุดและวัตถุมงคลรุ่น “โคตรรวย” โดยอาจารย์หนู กันภัย และ พระเกจิคณาจารย์ผู้ทรงบารมีหลายท่าน ซึ่งเปิดให้บูชาภายในงานเป็นครั้งแรก สำหรับตะกรุดโครตรวย รุ่นนี้ ปลุกเสกตั้งแต่ปี 2540 จนถึงปัจจุบัน จัดปลุกเสกทุกปี ด้วยพุทธานุภาพอันศักดิ์สิทธิ์จากพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง ทั้งยุคเก่ายุคใหม่ ทั่วประเทศนับร้อยรูป อาจารย์หนู กันภัยตั้งใจสร้างและปลุกเสกให้เป็นวัตถุมงคลชิ้นสำคัญในชีวิต เป็นวัตถุที่มีพลังฤทธิ์กายสิทธิ์ใช้ดีทุกด้าน เป็นตะกรุดมหามงคล สุดยอดหนุนดวง มีกินมีใช้ ร่ำรวย ไม่มีวันหมด เน้นด้านโชคลาภ ร่ำรวย วาสนา ประสบความสำเร็จ แคล้วคลาด คงกระพัน อีกทั้งอาจารย์หนู กันภัยยังได้อธิษฐานเป็นเมตตา มหานิยมอย่างแรง เจริญในลาภยศ เป็นที่รักใคร่แก่มนุษย์และเทวดาทั้งหลายทั้งปวง

มีทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่
1) ตะกรุดพระพุทธเจ้า 16 พระองค์ หนุนแผ่นดินนี้ มีมวลสารแร่กายสิทธิ์หลาย 10 ชนิด โดยอาจารย์หนู กันภัย ได้ทำพิธีบอกเทพเทวดาที่ดูแลแร่ธาตุและมวลสารทั้งหมด ให้ช่วยดูแลมนุษย์ และควบคุมการสร้าง ทาผงพุทธคุณ ลงรัก ปิดทองด้วยตนเองในทุกกระบวนการอย่างพิถีพิถัน ช่วยคุ้มกันสรรพเสนียดจัญไรสารพัด กันผีและคุณไสยนานาประการ นำติดตัวไปทิศทางใด ข้าศึกศัตรูพ่ายแพ้ไปสิ้น มิอาจทำอันตรายแก่เราได้ รวมทั้งใช้เรื่องคดีความด้วย ระงับเหตุ เปลี่ยนร้ายเป็นดี ศัตรูกลายกลับเป็นมิตร

2) ตะกรุดพระพุทธนะหน้าทอง ห่อหุ้มด้วยแผ่นหนังเสือสมิง ซึ่งเป็นหัวใจเสือชั้นพรหม ถูกสร้างและปลุกเสกให้เป็นตะกรุดมหามงคล สุดยอดหนุนดวง มีกินมีใช้ เรียกทรัพย์ ร่ำรวย ไม่มีวันหมด ใช้ได้ครอบจักรวาล ช่วยคุ้มครองป้องกันภัยสารพัด แคล้วคลาด คงกระพันชาตรี มหาอุตถ์ สะกดใจคนให้เชื่อฟังและอยู่ในโอวาทคำสั่ง

3) พญาเต่าเรือน 3 กษัตริย์ มีความศักดิ์สิทธิ์มาก ลูกศิษย์นำไปใช้ต่างประสบพบกับอภินิหารต่างๆนานา โดยเฉพาะด้านความร่ำรวยเงินทองอย่างเห็นได้ชัด ช่วยระงับเรื่องร้าย ค้ำดวงชะตาไม่ให้ตกต่ำ สะกดคนทั้งหลายให้เมตตา รักใคร่ เอ็นดู นิยมชมชอบ หนุนดวงที่ร้ายกลับกลายเป็นดี เปรียบเสมือนปรับชีวิตปรับดวงชะตาให้ดีขึ้น ระงับดับทุกข์โศก โรคภัยหรือเรื่องร้ายๆ ระงับเหตุเภทภัยใหญ่ไม่ให้เกิดขึ้น

ผู้ที่สนใจตะกรุด “โคตรรวย” และวัตถุมงคลอื่นๆ สามารถสั่งจองได้ที่ FB : มหาสำเร็จ – เบอร์มงคล วัตถุมงคล อาจารย์หนู กันภัย และ Line : @mahasuccess

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments