วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNewsกะตะกรุ๊ปรีสอร์ท เทกระจาด 70% กระตุ้นการท่องเที่ยวผ่านเว็บ เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม

กะตะกรุ๊ปรีสอร์ท เทกระจาด 70% กระตุ้นการท่องเที่ยวผ่านเว็บ เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม

กะตะกรุ๊ปรีสอร์ท เทกระจาดโรงแรมในเครือ 5 แห่ง หั่นราคาห้องพักลดสูงสุด 70% รับแผนกระตุ้น อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โดยร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ออนไลน์ ด้วยการเสนอขายสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว ผ่านเว็บไซต์ เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม ภายใต้โครงการ “มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม”

มอบดีลเด็ดและโปรโมชั่นโดนใจให้กับนักท่องเที่ยวได้เปิดประตูสู่สวรรค์ไปสัมผัสความสะดวกสบายแห่งการพักผ่อน โดยมีโรงแรมในเครือเข้าร่วมโครงการ รวม 5 แห่ง ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน SHA Plus+ และ SHA เป็นที่เรียบร้อย โดยแบ่งเป็น จังหวัดภูเก็ต 3 แห่ง คือ ประมุกโก้ รีสอร์ท, บียอนด์ รีสอร์ต กะตะ, บียอนด์ รีสอร์ต กะรน จังหวัดกระบี่ 1 แห่ง คือ บียอนด์ รีสอร์ท กระบี่ และจังหวัดพังงา 1 แห่ง คือ บียอนด์ รีสอร์ท เขาหลัก โดยมอบส่วนลดห้องพักสูงสุด 70% สำหรับโปรโมชั่น ‘555 มหาโปร’ เริ่มต้น 1,055 บาท รับดีลได้ทุกวันที่ 5 ของทุกเดือน จนถึงเดือนสิงหาคม 2564 และ ‘โปรปังเปย์’ เริ่มต้น 1,299 บาท รับดีลได้ทุกวัน จนถึงเดือนกันยายน 2564

นอกจากนี้ “มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม” ยังได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการทั่วประเทศที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) กว่า 100 ราย จัดดีลพิเศษ โดยรวบรวมส่วนลดมากมายไว้ในเว็บไซต์ เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม http://bit.ly/3rRuG8d นักท่องเที่ยวสามารถเข้ามาใช้จ่ายกับกิจกรรมท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น จองก่อนวันนี้ สถานการณ์โควิดคลี่คลาย ค่อยออกไปเที่ยวเมืองไทยให้อะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม และอย่าลืมเที่ยววิถีใหม่สุขใจแบบ New Normal เที่ยวอย่างรับผิดชอบ สวมหน้ากากอนามัย รักษาระยะห่าง ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม Facebook Page : มหาโปรเที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม https://www.facebook.com/mahaprotiewthai/

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments