วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกNews"Madelyn" คอลลาเจนน้องใหม่สุดปัง! ด้วยผลลัพธ์ที่เหนือกว่า การันตีด้วยยอดจองถล่มทลายในวันเปิดตัว "De Rising Gala Night"

“Madelyn” คอลลาเจนน้องใหม่สุดปัง! ด้วยผลลัพธ์ที่เหนือกว่า การันตีด้วยยอดจองถล่มทลายในวันเปิดตัว “De Rising Gala Night”

กรุงเทพฯ – 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ โรงแรมแมริออท สุขุมวิท กรุงเทพฯ คุณพงษ์พันธ์ ศรีสิงห์ ประธานกรรมการ บริษัท เดอไรซิ่ง กรุ๊ป จำกัด และ คุณศุรกาญจน์ วงค์ฮ้อย รองประธาน บริษัท เดอไรซิ่ง กรุ๊ป จำกัด พร้อมด้วย คุณวราภรณ์ ศรีสิงห์ เลขา บริษัท เดอไรซิ่ง กรุ๊ป จำกัด และ คุณมินท์ฐิตา ฐิติพงค์คงสิต VIP บริษัท เดอไรซิ่ง กรุ๊ป จำกัด จัดงาน “De Rising Gala Night” เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้องใหม่ล่าสุด “Madelyn” (มาเดอลีน) ผลิตภัณฑ์คอลลาเจน ที่เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะวัยทำงาน ที่ต้องใช้โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ หรือ โน๊ตบุ๊ค อยู่ตลอดเวลา ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดโรค สายตาเสื่อม สมองล้า ได้ง่ายในปัจจุบัน

ผลิตภัณฑ์คอลลาเจน Madelyn(มาเดอลีน) ประกอบด้วยสารสกัดของคอลลาเจนที่ดีที่สุด และมีอนุภาพเล็ก เพื่อให้ร่างกายดูดซึมสารคอลเจนได้เป็นอย่างดี ทั้งไดเปปไทด์ และไตรเปปไทด์กว่า 10,000 มิลลิกรัม ตามที่ร่างกายของเราต้องการ พร้อมเสริมด้วยลูทีนโกจิเบอร์รี่ บลูเบอรี่ ที่จะช่วยป้องกันแสงสีฟ้า และบำรุงสมอง ร่วมด้วยสารอาหาร อื่นๆมากกว่า 10 ชนิด แบบเข้มข้น เรียกได้ว่าครบจบในกล่องเดียว

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/De Rising Group, Line ID : @derisinggroup เบอร์โทรศัพท์ 065-414-1732

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments