วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsเส้นทาง “ครูแนน” ชีวิตชิลล์สอนหญิงสร้างเสน่ห์สู่ CEO เจ้าของแบรนด์ MADAME มาดามจิวเวลรี่

เส้นทาง “ครูแนน” ชีวิตชิลล์สอนหญิงสร้างเสน่ห์สู่ CEO เจ้าของแบรนด์ MADAME มาดามจิวเวลรี่

นับเป็นผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จมากๆคนนึง สำหรับ “ครูแนน-วิชชุดารัตน์ บุญสูง” ครูชำนาญการพิเศษ จากครูสอนเด็กชาวเขาเผ่ากระเหรี่ยงบนยอดดอยที่สุดแสนกันดาร ใน อำเภอ อมก๋อย จังหวัด เชียงใหม่ เคยทำธุรกิจเปิดร้าน สเต็กแห่งหนึ่งในจังหวัดลำพูนถึง 2 สาขา รายได้และกำไรดีมาก แต่ด้วยประสบการณ์ทางธุรกิจน้อย มิหนำซ้ำ สามีก็ยังทิ้งไป ทิ้งภาระทุกสิ่งทุกอย่างไว้ จึงทำให้เกิดปัญหาและหนี้สินมากมาย กลายเป็นซิงเกิ้ลมัม คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ชีวิตที่ต้องสู้ ด้วยการที่เลี้ยงลูกคนเดียว จึงมองหาโอกาสความก้าวหน้าในชีวิต ทำให้ตัดสินใจมาเรียนจนจบโค้ช NLP Combo6 จาก Life University ได้รับใบ Certificate ระดับโลก เรียนต่อระดับปริญญาเอกที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และไม่หยุดที่จะพัฒนาตัวเองศึกษาเล่าเรียนเกี่ยวกับการทำธุรกิจ การวางแผนการตลาด กับคนสำเร็จระดับประเทศ ระดับโลก จนประสบผลสำเร็จในธุรกิจ มีตัวแทนจำหน่ายมากมาย ทำให้เกิดแนวคิดในการสร้างแรงบันดาลใจจนเป็นไอดอลให้กับผู้หญิงอีกหลายร้อยชีวิตที่มีชีวิตคล้ายกันและมีปัญหาครอบครัว จึงสนับสนุนให้ผู้หญิงรักและเห็นคุณค่าในตัวเอง ลุกขึ้นมาเปลี่ยน MindSet เปลี่ยนความคิดข้างใน ใช้ชีวิตที่มีความสุขโดยการใช้พลังบวกและกฎแรงดึงดูด

ครูแนนเป็นคนคิดบวก สนุกสนาน ร่าเริง จริงใจ อัธยาศัยดี จึงเป็นที่รักของทุกคน ด้วยการที่ชอบสวดมนต์ ไหว้พระเป็นประจำ ใช้พลังบุญหนุนนำชีวิตแล้วชีวิตดีขึ้นในทุกๆด้าน โดยส่วนตัวมีความเชื่อในเรื่องของการเสริมดวง วัตถุมงคล ฤกษ์ยามมงคล สีถูกโฉลก บวกกับการหลงใหลความสวยงามของเพชรพลอย จึงเป็นที่มาของการสร้างจิวเวลรี่มงคล

โดยใช้ชื่อแบรนด์ Madame มาดามจิวเวลรี่ เพราะเชื่อว่าผู้หญิงเก่งทุกด้านและมีเสน่ห์ตามแบบฉบับของตัวเอง ยิ่งได้สวมใส่จิวเวลรี่มงคล จะทำให้ทุกคนโดดเด่นสวย ดูดีแบบมีสไตล์ จึงได้ดีไซน์ออกแบบและผลิตชุด Miracle พลังงานเศรษฐี เจ้าแรก เจ้าเดียวในประเทศไทย โดยช่างผู้เชี่ยวชาญเรื่องเครื่องประดับระดับประเทศ บริษัทบิลเลียนจิวเวลรี่โรงงานผู้ผลิตดีเด่นที่มีคุณภาพและมีมาตรฐานส่งออกเครื่องประดับระดับโลก

ชุด Miracle พลังงานเศรษฐี มีความพิเศษและความแตกต่างจากจิวเวลรี่ทั่วไปคือ เป็น “จิวเวลรี่มงคล”ที่ผ่านพิธีพุทธาภิเษกจาก #หลวงพ่อเณรวัดทุ่งเศรษฐี โดยเพชรตรงกลางจะมี Energy พลังเศรษฐีที่ขับเคลื่อนดิ้นได้อยู่ตลอดเวลาเรียกได้ว่ามีพลังงานที่ดึงดูดโชคลาภเงินทอง การงาน สุขภาพ ความรัก มีเสน่ห์ ดึงดูดสิ่งดีๆคนดีๆเข้ามาตลอดเวลา และที่สำคัญสามารถเปลี่ยนเพชรดิ้นได้ตรงกลางให้เป็นสีพลอยอัญมณีตามวันเกิด เดือนเกิด ราศีเกิด ตามแบบที่ลูกค้าต้องการในราคาจับต้องได้

ซึ่งปัจจุบัน “ครูแนน” มองว่า ผู้หญิงยุคใหม่เป็นสาวทำงานที่ทันสมัย นอกจากจะสวยจากภายในแล้วความสวยจากภายนอกก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน การใส่เครื่องประดับที่เหมาะกับสไตล์ตัวเอง มันเพิ่มมูลค่าให้กับตัวเอง ลองคิดดูนะคะว่าการใส่เสื้อผ้าชุดเดียวกันแต่ต่างกันตรงที่ใส่เครื่องประดับ กับไม่ใส่เครื่องประดับอะไรเลย ความน่าสนใจ โดดเด่น เฉิดฉาย น่ามอง จ้องตา มันมีความแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด เพราะปัจจุบันผู้หญิงเราต้องพบปะผู้คนมากมาย ทั้งที่ทำงาน การเข้าสังคม งานเลี้ยงต่างๆ เครื่องประดับจะช่วยให้ผู้หญิงมีเสน่ห์และมีมูลค่าสูงขึ้น ดึงดูดให้ใครๆต้องหันมอง

ใครที่อยากเพิ่มมูลค่า เพิ่มเสน่ห์ สวย รวย ปัง!!! เป็นสาวยุคใหม่ที่ใครๆก็ต้องการ ต้องรีบมีไว้ติดตัวนะจ๊ะ หรือใครที่อยากมีรายได้เพิ่มรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศจ้า

สามารถติดต่อได้ทาง Facebook Page : Madame มาดามจิวเวลรี่ Id line : nanjewelry Tel. 0656914591
สนับสนุนโดยมาดามจิวเวลรี่มงคล ครบเครื่องเรื่องเครื่องประดับ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments