วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMovieแฟนคลับอิจฉาหนักมาก...“ฟ้า” ประกบ “เซ้นต์-มีน-พีค” ใน ”วอน (เธอ)”

แฟนคลับอิจฉาหนักมาก…“ฟ้า” ประกบ “เซ้นต์-มีน-พีค” ใน ”วอน (เธอ)”

เป็นสาวสวยมากความสามารถ ที่เคยผ่านงานมาหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นร้องเพลง ถ่ายเอ็มวี เล่นละคร ถ่ายภาพยนตร์ แม้ภาพยนตร์เรื่อง “วอน (เธอ)” หนังรัก 4 มุมมอง ที่ เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ M39) จับมือกับ mad Arai-D สร้างขึ้นมา จะไม่ใช่ภาพยนตร์เรื่องแรกของ  ฟ้า” ษริกา สารทศิลป์ศุภา แต่ก็เป็นเรื่องแรกที่ได้เป็นนางเอกเต็มตัวในบท “เนเน่” หญิงสาวผู้ตามหาความรัก และที่ทำเอาสาวๆ อิจฉาหนักมากเพราะได้ประกบ 3 พระเอกคิวฮอต อย่าง “มีน” พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร“เซ้นต์” ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา และ  “พีค” ภีมพล พาณิชย์ธำรง

พีค

ซึ่งสาวฟ้า ได้กล่าวถึงการร่วมงานกับ 3 หนุ่มว่า “ก็ดีนะ ด้วยความที่วัยใกล้ๆ กัน ก็เลยคุยกันง่าย และในเรื่องเราเล่นเป็นเพื่อนกันด้วยก็เลยสนิทกันง่าย ตอนเข้าฉากแรกๆ ก็เกร็งมากเพราะเราไม่เคยทำงานกับเขามาก่อน ส่วน 3 คนนั้นเขาเคยร่วมงานกันมาก่อนแล้ว เขาชิล ส่วนเราก็จะเขินๆ บ้าง แต่พอได้เวิร์คช็อป ซึ่งเราเวิร์คช็อปเพื่อให้เกิดความเข้าใจในตัวคาแรกเตอร์ที่เราต้องเล่น และทำให้เกิดความสนิทกันในแง่ของตัวละครด้วย ว่ามันมีความสัมพันธ์กันทางไหน แล้วอารมณ์ความรู้สึกที่เกิดขึ้นในแต่ละไทม์ไลน์ เกิดขึ้นได้อย่างไร ฟ้าว่าพอได้เวิร์คช็อปก่อนมันทำให้ทำงานกันง่าย เพราะเราได้ทำความรู้จักกันก่อน เวลาแสดงก็จะไม่เกร็ง เวลาเข้าฉากมันก็ง่ายขึ้น พอเราได้เข้าฉากกันเยอะๆ มันก็จะสนิทกันไปเอง เวลาไปกองก็ได้เจอกันทุกวัน ก็ได้คุย ได้แชร์อะไรกันหลายอย่าง ก็สนุกดี”

ฟ้า กับ เซ้นต์

แหม…สนิทกับ 3 หนุ่มดีขนาดนี้ จะไม่ให้แฟนๆ อิจฉาสาวฟ้า อย่างไรไหว …ภาพยนตร์เรื่อง ”วอน (เธอ)”  เป็นเรื่องราวความรักของกลุ่มเพื่อนนักศึกษา 3 คนที่รักผู้หญิงคนเดียวกัน หนังเล่าผ่าน 4 มุมมองความรัก ในรูปแบบของแต่ละคน เพราะทุกคนย่อมเป็น พระเอก นางเอก ในเรื่องของตัวเองเสมอ กำกับภาพยนตร์โดย “ชิง”สุโกสินทร อัครพัฒน์

ฟ้า กับ เซ้น

พบคำตอบความสัมพันธ์ของทั้ง 4 คน  จากด้านมุมที่คุณไม่เคยรู้  พร้อมกันฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ฟ้า กับ มีน

ฟ้า ษริกา

มีน

ฟ้า ษริกา 1

เซ้นต์ copy 1600x1067

ฟ้า กับ พีค copy 1600x1067

พีค ฟ้า มีน copy 1600x1067

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments