วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรก News นายกรัฐมนตรี เปิดโรงพยาบาลบุษราคัม พร้อมรองรับผู้ป่วยโควิด 5,000 เตียง ภาคเอกชน บ. เอ็มพลัส ฟิลเตรชั่น ร่วมส่งมอบ เครื่องฟอกและฆ่าเชื้อในอากาศ M-ONE 10 เครื่อง

นายกรัฐมนตรี เปิดโรงพยาบาลบุษราคัม พร้อมรองรับผู้ป่วยโควิด 5,000 เตียง ภาคเอกชน บ. เอ็มพลัส ฟิลเตรชั่น ร่วมส่งมอบ เครื่องฟอกและฆ่าเชื้อในอากาศ M-ONE 10 เครื่อง

0

เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นายประสิทธิ์ องสุพันธ์กุล ประธานกรรมการบริษัท เอ็มพลัส ฟิลเตรชั่น จำกัด ส่งมอบ เครื่องฟอกและฆ่าเชื้อในอากาศ M-ONE จำนวน 10 เครื่องให้กับนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา เพื่อติดตั้งในโรงพยาบาล บุษราคัม จำนวน 10 เครื่อง ช่วยสร้างอากาศ และฆ่าเชื้อ ในโรงพยาบาล ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ลดการแพร่กระจายของเชื้อโควิด

P9Wf7J.jpg P9Whgb.jpg P9WkCf.jpg P9W3Fa.jpg P9WTtq.jpg

โดยเครื่องฟอกนี้ มีประสิทธิภาพสูง สามารถกำจัดเชื้อโรคด้วยเทคโนโลยี UVGI โดยศูนย์ควบคุม และป้องกันโรคสถาบันสาธารณสุขแห่งชาติในสหรัฐอเมริกา หรือ cdc และ องค์การอนามัยโลก ให้การยอมรับว่า เจ้าเครื่องนี้นอกจากสามารถทำลายเชื้อโรคที่เรามองไม่เห็นได้ดีแล้วยังช่วยลดการแพร่ระบาดของโรคติดต่อทางระบบการหายใจได้ดีด้วย ซึ่ง 1 เครื่องครอบคลุมพื้นที่ได้ 140 ตารางกิโลเมตร มีเซ็นเซอร์วัดฝุ่นอย่างดี สามารถดักจับอนุภาคขนาดเล็กๆได้ครอบคลุม ทั้งเชื้อรา ไวรัส แบคทีเรีย ควันบุหรี่ ไรฝุ่น ที่เรามองไม่เห็น และมีความสมบูรณ์กับแผ่นกรองฆ่าเชื้อ และกำจัดกลิ่นคาร์บอน และมีลมเข้า ลมออกถึง 3 ทิศ

P9WwG8.jpg P9Wtoz.jpg P9WZ50.jpg P9WKfR.jpg P9WcHu.jpg P9WiSZ.jpg