วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกPr.“ลูน่าร์-คุณลุงมาร์ตี้” 2 แมสคอทสุดคิวท์ พร้อมชวนทุกคนมาพบกันใน “มหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ 2564  

“ลูน่าร์-คุณลุงมาร์ตี้” 2 แมสคอทสุดคิวท์ พร้อมชวนทุกคนมาพบกันใน “มหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ 2564  

เปิดตัวคู่หูต่างวัย แมสคอทสุดน่ารัก ตัวแทนเยาวชนนักทดลอง “ลูน่าร์-คุณลุงมาร์ตี้” พร้อมชวนทุกคนมาพบกันใน “มหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ 2564

ลูน่าร์ (LUNAR) เด็กน้อยที่เกิดมาพร้อม DNA ความช่างสงสัย เป็นเจ้าหนูจำไม ? ไปกับทุกสรรพสิ่งรอบตัว พลังงานความใคร่รู้เกิน 100 % เล่นซนได้ทุกที่ทั้งวัน กล้าที่จะหยิบจับ ทดลอง เพื่อคลายข้อสงสัย เลยอาจมีเจ็บตัวมีบาดแผลบ้างเป็นเรื่องปกติ คุณลุงมาร์ตี้ (MARTY) ตัวแทนแห่งความอยากรู้อยากเห็น เค้ารู้จักเพื่อนสรรพสัตว์ พืช เกือบทั้งระบบนิเวศน์ เข้าใจปรากฎการณ์ต่างๆในธรรมชาติเป็นอย่างดี คล่องแคล่วว่องไว สอดส่ายสายตาหาเป้าหมายใหม่ๆให้อยากรู้ อยากเข้าใจตลอดเวลา

คู่หูต่างวัยสุดคิวท์ บอกว่า พร้อมแล้วสำหรับไฮบริดอีเว้นท์ “มหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ” ผนึกกำลัง 7 ประเทศ 78 หน่วยงานพันธมิตร ร่วมโชว์ผลงานและศักยภาพทางวิทยาศาสตร์ เปิดโลกแห่งการเรียนรู้วิทย์ยุคใหม่ใน 2 ช่องทาง ไร้ข้อจำกัดเวลาและสถานที่ด้วย Virtual Exhibition ในโลกออนไลน์ (Online) ผ่าน www.thailandnstfair.com ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน 64 เป็นต้นไป และสัมผัสเทคโนโลยีและนวัตกรรมจริงในแบบออนกราวด์ (On ground) ระหว่างวันที่ 9-19 พฤศจิกายน 64 ณ อาคาร 9-12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments