Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกMovieเปิดโลกมาก “ญาญ่า” เล่นบท “อิ๋ม” ปลดล็อกหลายอย่างในชีวิต ในภาพยนตร์ “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์

เปิดโลกมาก “ญาญ่า” เล่นบท “อิ๋ม” ปลดล็อกหลายอย่างในชีวิต ในภาพยนตร์ “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์

ยังทำให้คนดูได้เห็นสีสันความแปลกใหม่ด้านการแสดงอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางเอกซุปตาร์ร้อยล้าน “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” ล่าสุดกับผลงานภาพยนตร์เรื่อง เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” ของ “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย กับบทบาทของ อิ๋ม” สาวแบงก์แสนสวยที่ต้องมารับภาระจ่ายดอกแทนพ่อ แต่ “โบ้” (รับบทโดย ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี) ดันหลงรักเธอตั้งแต่แรกเห็น ก็โชว์ความ   ดาร์กแบบโรแมนติกมัดใจคนดูได้อย่างน่าทึ่งกับฝีมือการแสดงที่พัฒนาไปอีกสเต็ป เรียกว่าหนังเรื่องนี้ทำให้สาวญาญ่าได้เปิดโลกมากๆ เพราะได้แห็นและสัมผัสอีกมุมโลกชนิดว่าไม่เคยเจอมาก่อน ซึ่งทำให้เธอประทับใจจนปลดล็อกอะไรบางอย่างในชีวิตหลายอย่างเลยทีเดียว เอาเป็นว่าบทอิ๋มจะเข้าไปเปลี่ยนมุมมองเธออย่างไรไปฟังกัน

ญาญ่า เล่าว่า “สำหรับญ่านะคะ หนังเรื่องนี้มี Storyline ที่ไม่เคยเล่นมาก่อนค่ะ มีความดาร์กค่อนข้างเยอะ และยอมรับว่าญ่าเป็นคนที่ Have A Good Life ไม่เคยเข้าใกล้อะไรที่มืดขนาดนี้ก็เลยรู้สึกว่าตอนที่เข้ากองก็จะรู้สึกว่าโอ้โห ว้าว เขาต้องเจออะไรแบบนี้กันเลยเหรอ ก็เลยเป็นประสบการณ์ที่ค่อนข้างเปิดหูเปิดตาสำหรับญ่า ได้เห็นโลกของชีวิตคนที่เขาไม่ได้มีชีวิตที่ง่ายเท่าเรา ญ่าชอบมากบทเรื่องนี้เพราะเป็นหนังที่ปลด ล็อกอะไรบางอย่างในชีวิตญ่า เพราะตัวละคร “อิ๋ม” ทำให้เราได้เหยียบเข้ามาในโลกอีกโลกหนึ่งที่เราไม่เคยได้เห็นหรือสัมผัสมาก่อน และรู้สึกเข้าอกเข้าใจความเป็นมนุษย์เงินเดือนมากๆ ค่ะ ส่วนการร่วมงานกับ “ไบร์ท” เขาเป็นคนที่ตั้งใจทำงานแล้วก็ประทับใจกับความเต็มที่ของเขามากๆ บางทีญ่าเองที่เคยผ่านบู๊ผ่านอะไรมาเยอะ เราก็อาจจะไม่ได้ปล่อยสุดถึงขนาดว่าพลาดก็ไม่เป็นไร แต่ไบร์ทคือเต็มที่มากๆ ชื่นชมในสปิริตเขามากๆ ค่ะ เรียกว่าบทนี้ไม่มีใครเหมาะเท่าเขาแล้ว ด้วยลุคอะไรต่างๆ โอเคมากๆ เพราะเรารู้สึกว่าตัวละครนี้มีความแบดแต่มีความอบอุ่น ซึ่งตรงกับไบร์ทมากๆ อยากให้คนดูได้ติดตามชมกันค่ะ ถือว่าเป็นเรื่องราวที่ครบรสนะคะ จะได้เห็นหน้าที่การงานของหลายคน ได้เห็นชีวิตคนที่เขาใช้ชีวิตแบบมนุษย์เงินเดือนจริงๆ อยากให้ไปติดตามค่ะ ฝากด้วยนะคะสำหรับหนังเรื่องนี้เป็นอีกกองถ่ายที่ทำงานแล้วสนุกสนานมากๆ ได้ทำงานกับรุ่นเดียวกันเต็มไปหมดเลย เป็นอะไรที่แปลกใหม่ เพราะส่วนใหญ่ญ่าจะทำงานกับผู้ใหญ่จะเป็นอีกฟีลหนึ่งเลย ก็จะเข้าไปด้วยความเกรงใจมากๆ ซึ่งไม่ใช่ว่าเรื่องนี้ไม่เกรงใจนะคะ แต่รู้สึกว่าค่อนข้างผ่อนคลายเป็นกันเองมากๆ ค่ะ”

ติดตามภาพยนตร์ “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” 25 เมษายนนี้ ตามทวงพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ และสามารถอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & X & TikTok :  GMMTV 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments