วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNews"อย่าแตกสลายเพราะใครเลย" ซิงเกิ้ลใหม่ จากบอส JEEP Feat. sarah salola ได้ เลดี้ปราง ร่วมแสดง มิวสิควิดีโอ

“อย่าแตกสลายเพราะใครเลย” ซิงเกิ้ลใหม่ จากบอส JEEP Feat. sarah salola ได้ เลดี้ปราง ร่วมแสดง มิวสิควิดีโอ

JEEP เทพอาจ กวินอนันต์ ผู้บริหารค่ายเพลง LOVEiS ENTERTAINMENT ที่รักและหลงใหลในเสียงดนตรี ได้กลับมาปล่อยซิงเกิ้ลอีกครั้ง โดยครั้งนี้เป็นการนําเสนอเพลงที่เข้าถึงง่ายมากขึ้นกว่าครั้งก่อนๆ และยังได้ 2 ผู้บริหารหนุ่ม อย่าง “Pat Vorapat” และ “Palm Pawee” ที่มากความสามารถในเส้นทางดนตรีมาเป็น Producer ให้ในหลาย ๆ เพลง โดยยังคงความเป็นตัวของตัวเองอยู่ มีผลงานเพลงที่ผ่านมา อย่าง “ความเหงาเข้ามารบกวน” และ “ฮีลใจ” ในฐานะศิลปินของค่าย marr และล่าสุดส่งซิงเกิ้ลใหม่ที่มีชื่อว่า “อย่าแตกสลายเพราะใครเลย” มาให้แฟนๆได้ติดตามกัน
“อย่าแตกสลายเพราะใครเลย” (fragile) เพลงนี้เป็นเพลงที่เล่าถึงคนที่กําลังรักษาตัวเองจากการแตกสลายเพราะความรัก JEEP ได้นําเสนอผ่านมุมมองผู้ที่ให้กําลังใจในการลุกขึ้นยืนอีกครั้ง และเป็นกำลังใจคอยอยู่เคียงข้างในช่วงเวลาที่แย่ที่สุด คอยช่วยเก็บเศษใจที่แตกสลายไม่เหลือชิ้นดี มาค่อยๆประกอบใหม่อีกครั้ง เพื่อเป็นแรงผลักดันในการรักตัวเอง เพลงนี้เปิดมาด้วยนํ้าเสียงอุ่นๆฟังแล้วติดหูของ sarah salola ที่เนื้อเพลงเล่าถึงความรู้สึกแตกสลายเพราะความรัก และอยากเริ่มต้นใหม่แล้วไปต่อสักที และตามมาด้วยเสียงร้องที่อบอุ่นของ JEEP ให้ความรู้สึกเหมือนได้รับอ้อมกอดของคุณพ่อ คอยช่วยพยุงขึ้นมาในวันที่เริ่มต้นใหม่จากการแตกสลาย ในส่วนของ MV นี้ยังได้สาว “ปราง กัญญ์ณรัณ” (เลดี้ปราง) มารับบทเป็นนางเอก MV ซึ่งเพลงนี้ปรางได้ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของคนที่พยายามจะมูฟออนจากการแตกสลายและพร้อมจะมีรอยยิ้มอีกครั้ง สามารถเป็นแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ของใครหลายคนในการเริ่มต้นใหม่และเดินต่อไปได้ด้วยตัวเอง และอยากเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่เจอเรื่องแย่ๆ รับรองว่าทั้งเพลงนี้และ MV จะโดนใจคนฟังอย่างแน่นอน
“อย่าแตกสลายเพราะใครเลย ประโยคนี้มันชัดเจนมาก ว่าให้รักตัวเองให้มากๆ อย่าเอาความสุข อย่าเอารอยยิ้มของเราไปขึ้นอยู่กับคนอื่น ทุกสิ่งทุกอย่างมันขึ้นอยู่ที่ตัวเรา เป็นกําลังใจให้คนที่อยู่ในสภาวะที่กําลังอยากมูฟออน ถ้าวันนี้เราพร้อมที่จะมีรอยยิ้มที่สวยงามอีกครั้ง ยังไงมันก็กลับมาค่ะ” ปรางกล่าว
ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ “อย่าแตกสลายเพราะใครเลย” (fragile) ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/LoveisChannel และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook/JEEP LOVEiS /Twitter : JEEP_LOVEiS /Instagram : JEEP_LOVEiS / Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram/Youtube : @LOVEiS_ENT / TIKTOK : JEEP_LOVEiS
อาจเป็นภาพระยะใกล้ของ 1 คน และ กำลังยืน
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังนั่ง และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืน
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments