วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsหนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” ทำรายได้ทั่วประเทศ 392.73 ล้านบาท พร้อมคว้ารางวัล “Best Asian Film Award” ประเทศอินเดีย...

หนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” ทำรายได้ทั่วประเทศ 392.73 ล้านบาท พร้อมคว้ารางวัล “Best Asian Film Award” ประเทศอินเดีย จีดีเอช และ บรอดคาซท์ไทยฯ ขอขอบคุณผู้ชมจากใจ

จีดีเอช และ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ผู้ผลิตภาพยนตร์ร่วมทุนฟอร์มใหญ่ “บุพเพสันนิวาส ๒” ขอขอบคุณผู้ชมทุกท่านจากใจ ที่ทำให้รายได้หนังทั่วประเทศโกยไปถึง 392.73 ล้านบาท กลายเป็นหนังทำรายได้สูงสุดของ จีดีเอช พร้อมกันนี้หนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” ยังได้รับคัดเลือกจากสถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองเจนไนให้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์ Innovative International Film Festival (IIFF) ครั้งที่ 5 ณ เมืองบังคาลอร์ รัฐกรณาฏกะ ประเทศอินเดีย และยังสามารถคว้ารางวัล “Best Asian Film Award” จากภาพยนตร์ 150 เรื่องจาก 40 ประเทศ ทั่วโลก ที่เข้าร่วมฉายในงานดังกล่าวอีกด้วย

ปิ๊ง-อดิสรณ์ เผยว่า “ผมต้องขอบคุณ จีดีเอช และบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ที่มอบโอกาสดีๆ ให้ผมได้มารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ภาพยนตร์ที่ทำให้ผมได้ร่วมงานกับนักแสดงมืออาชีพไม่ว่าจะเป็นพี่กิ๊ก-สุวัจนี, พี่บ๊อบบี้, โป๊ป-ธนวรรธน์, เบลล่า-ราณี, ไอซ์-พาริส, ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช, นน-ชานน ฯลฯ ซึ่งแต่ละท่านสามารถตีความตัวละครในเรื่องได้ออกมาน่าประทับใจ สนุก ครบรส จนทำตัวเลขรายได้ทั่วประเทศสูงถึง 392.73 ล้านบาท รวมถึงรายได้ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และเชียงใหม่ ทำไปได้ถึง 170.19 ล้านบาท กลายเป็นหนังทำรายได้สูงสุดของ จีดีเอช ผมและทีมงาน รวมถึงนักแสดงทุกคน ขอขอบคุณผู้ชมภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒ ที่เป็นกำลังใจให้กับพวกเรามาโดยตลอดจนจบโปรแกรมฉายในโรงภาพยนตร์ รวมทั้งรู้สึกภูมิใจและดีใจมากๆ ครับที่หนังได้รับรางวัล “Best Asian Film Award”ที่ประเทศอินเดีย ถือว่าเป็นกำลังใจที่ดีให้กับพวกเราทีมหนังบุพเพสันนิวาส๒ มากๆ ครับ”

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments