วันพุธ, มีนาคม 27, 2024
หน้าแรกNews“บุพเพสันนิวาส ๒” ขึ้นแท่นหนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลที่เวียดนาม และยังทำรายได้ดีในประเทศไทย

“บุพเพสันนิวาส ๒” ขึ้นแท่นหนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลที่เวียดนาม และยังทำรายได้ดีในประเทศไทย

“บุพเพสันนิวาส ๒” ภาพยนตร์ร่วมทุนฟอร์มใหญ่ ระหว่าง จีดีเอช และ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ขึ้นแท่นภาพยนตร์ไทยที่ทำเงินสูงสุด  ตลอดกาลที่ประเทศเวียดนาม ด้วยรายได้ Box Office 62,000 ล้านดองราว
2.6 ล้านดอลลาร์ ภายใน 14 วันที่มีการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ แซงหน้าภาพยนตร์ FRIEND ZONE..ระวังสิ้นสุดทางเพื่อน ค่าย จีดีเอช ที่ครองตำแหน่งภาพยนตร์ไทยทำเงินสูงสุดยาวนานกว่า 3 ปี ที่เคยทำไว้ 53,000 ล้านดอง VND (2.25 ล้าน USD) นอกจากนี้ หนังบุพเพสันนิวาส ๒ ยังได้กระแสตอบรับที่ดีจากชาวเวียดนามตั้งแต่รอบสนีก พรีวิว จนถึงวันที่เข้าฉายจริง สร้างปรากฏการณ์ปากต่อปาก เพิ่มรอบ เพิ่มโรง แม้ว่าจะเข้าฉายสู่สัปดาห์ที่ 2 แล้วก็ตาม


เบลล่า-ราณี เผยว่า “เบล และทีมนักแสดง รวมถึงทีมงานทุกคนขอขอบคุณแฟนๆ ภาพยนตร์ชาวไทยและชาวเวียดนาม รวมถึงแฟนๆ ทุกประเทศที่ชื่นชอบภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส ๒ ขอบคุณที่ให้การสนับสนุน เบลดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุขและเสียงหัว เราะให้กับแฟนๆ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ไปดู ออกไปดูกันนะคะ พวกเราทุกคนอยากสร้างความสุข ความสนุก รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กับทุกคนค่ะ บุพเพสันนิวาส ๒ ยังฉายอยู่นะคะ ในโรงภาพยนตร์”

“บุพเพสันนิวาส ๒” ยังเดินหน้าฉายต่อไปในโรงภาพยนตร์

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments