วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกDramaละครเรื่อง “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” เรื่องย่อตอนที่ 15 อยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ วันจันทร์ ที่ 27...

ละครเรื่อง “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” เรื่องย่อตอนที่ 15 อยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ วันจันทร์ ที่ 27 กันยายน 2564

เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)บอกความจริงกับหยางมี่(พีค ภัทรศยา)ว่าเขาจำทุกอย่างได้หมดแล้ว ขอให้ลืมเรื่องเลวร้ายทั้งหมดแล้วมาเริ่มต้นกันใหม่ หยางมี่(พีค ภัทรศยา) อยากรู้ว่าความจริงที่เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)เคยบอกเลิก เขาบอกว่าเพราะหยางมี่(พีค ภัทรศยา)เปลี่ยนไป การปรับตัวเพื่อให้เข้ากับตระกูลของเขาทำให้เธอไม่ใช่คนเดิม หยางมี่(พีค ภัทรศยา)เสียใจที่เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)บอกเลิกกันด้วยเหตุผลแค่นี้

แม่เดือนวาด(นุ่น ดารัณ)แนะเรื่องความรักกับลูกชายว่าให้ค่อยเป็นค่อยไป ผู้หญิงที่ผ่านอะไรเลวร้ายมาเธาอาจจะลืมยาก โดยเฉพาะรักแรก แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)บอกแม่ว่าถึงเขาจะไม่ใช่รักแรกแต่เขาจะเป็นรักครั้งสุดท้าย หยางมี่(พีค ภัทรศยา)ย้ายไปอยู่กับทับทิม(ซาร่า โฮเลอร์)เพื่อคิดทบทวนเรื่องราว โต้ง(ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์)บอกกับแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)ว่าช่วงนี้ให้อยู่ห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ  ให้หยางมี่ได้อยู่กับตัวเองก่อน

เชอรี่(แก้มบุ๋ม ปรียาดา)พูดเรื่องงานแต่งงานกับเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) เขาตอบหนักแน่นว่าเรื่องนั้นจะไม่มีทางเกิดขึ้น ในงานถ่ายแบบแพท(ซอ จียอน)ให้ท่าแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)ทุกอย่าง แต่แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)ขอโทษที่รับความรู้สึกดี ๆ ไว้ไม่ได้ อยากให้รักษามิตรภาพนี้ไว้ และจะเป็นกำลังใจให้แพท(ซอ จียอน)เสมอในฐานะเพื่อน พี่ชาย

ทับทิม(ซาร่า)พาโต้ง(ฟรอยด์ ณัฎฐพงษ์)เข้าห้องเพราะคิดว่าหยางมี่(พีค ภัทรศยา)ไม่อยู่ หยางมี่(พีค ภัทรศยา)ทนเห็นภาพสวีตของสองคนไม่ได้ กลัวจะเลยเถิด เลยรีบปรากฎตัวให้ทั้ง 2 คนเห็น

ติดตามชมละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 2 ตอน/วัน ก่อนใคร (4 ตอน/สัปดาห์)

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments