วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกDramaไต้หวันมดขึ้นแล้วแม่!!! “พีค ภัทรศยา” คิดถึงอดีตเคยหวาน “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์”

ไต้หวันมดขึ้นแล้วแม่!!! “พีค ภัทรศยา” คิดถึงอดีตเคยหวาน “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์”

วันจันทร์ที่ 27 กันยายน นี้  กำลังสนุกเข้มข้นจริงๆ กับการตามลุ้นความรักสุดวุ่นวายของนางเอกสาว พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ที่รับบท หยางมี่ ในละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอ ที่รัก” ว่าเธอจะเลือกใคร ระหว่างรักเก่าที่ขอเริ่มใหม่ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร  ที่รับบท เฉินอัน กับ รักใหม่ที่แสนดี ของ ฌอห์ณ จินดาโชติ  งานนี้มีเบื้องหลังฉากเลิฟซีนหวานมดขึ้นไตหวันมาฝากทีมแฟนเก่าให้ได้ชมกัน

กับฉากที่ เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)บอกความจริงกับหยางมี่(พีค ภัทรศยา)ว่าเขาจำทุกอย่างได้หมดแล้ว ขอให้ลืมเรื่องเลวร้ายทั้งหมดแล้วมาเริ่มต้นกันใหม่ ภาพความรักเมื่อครั้งยังคบกันได้ย้อนกลับเข้ามาในความทรงจำ จนทำให้หยางมี่(พีค ภัทรศยา) สับสนว่าจะเดินต่อไปทางไหนดี เพราะลึกๆก็อยากรู้ว่าความจริงที่เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)เคยบอกเลิกเธอนั้นเพราะอะไร

ทีมงานไปปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันไกลถึงไต้หวัน เพื่อเก็บภาพอันสวยงาม บรรยากาศสุดโรแมนติกมาฝากผู้ชมอย่างเต็มอิ่ม ถึงแม้ตอนถ่ายทำสภาพอากาศไม่ค่อยเป็นใจ ทั้งลมแรงและหนาวมาก แต่ทุกคนก็กัดฟันสู้ โดยเฉพาะคู่พระนางพีค ภัทรศยา และ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ที่พอพี่ต่อ ต่อพงศ์ สั่งเดินกล้อง ทั้งคู่ก็ต้องรีบควบคุมร่างกายไม่ให้สั่น พร้อมโชว์ความรักกันอย่างเต็มที่ ทั้งกอดทั้งหอม แถมยังมีอุ้มหมุนตัวอีกภาพออกมาคือหวานสุดๆ จนใครผ่านไปผ่านมาแถวนั้นต้องยิ้มตามเชื่อกันว่าเป็นคู่รักกันจริงๆแน่นอน

ซึ่งเบื้องหลังจริงๆแล้วโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ยังแอบเขินนางเอกคนสวยอยู่ไม่น้อย ตอนซ้อมคิวยังไม่ค่อยกล้าถูกตัวน้องเท่าไหร่ จนคนในกองแอบแซว หรือจริงๆแล้วเกรงใจแฟนตัวจริงกันแน่ แต่พอเอาจริงเท่านั้นแหละด้วยความมืออาชีพทุกอย่างก็ผ่านไปได้ฉลุย

ติดตามชมละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments