วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกMovieทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉายผลงานสุดปังของคุณแม่สุดฮอต “เทย่า โรเจอร์” กับภาพยนตร์ “Love Sucks เลิฟซัค“ ห้ามพลาด  22 ธันวาคมนี้ 

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉายผลงานสุดปังของคุณแม่สุดฮอต “เทย่า โรเจอร์” กับภาพยนตร์ “Love Sucks เลิฟซัค“ ห้ามพลาด  22 ธันวาคมนี้ 

ใกล้จะคลอดลูกคนที่ กับคุณแม่สุดแซ่บ เทย่า โรเจอร์ หลังจากที่ได้แต่งงานกับ “มิก้า ชูนวลศรี” และมีลูกสาวน่ารักอย่าง น้องมิล่า มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ  แต่ความสวยก็ไม่ได้ลดลงเลย กลับยิ่งทวีคูณเข้าไปอีก ล่าสุดเทย่าได้เผยเซตภาพครอบครัว และภาพสุดเซ็กซี่ของเธอที่กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สองและใกล้จะคลอดลงในอินสตาแกรม @tayastarling บอกได้คำเดียวว่าเผ็ด และฮอตไม่ทิ้งลายนางแบบเลยทีเดียว ส่วนใครที่คิดถึงผลงานของคุณแม่เทย่าอยู่ ก็สามารถติดตามชมผลงานของเธอคนนี้ได้ในภาพยนตร์ Love Sucks เลิฟซัค ในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ เวลา 16.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืน

ภาพยนตร์ “Love Sucks เลิฟซัค“  เป็นภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวสุดเฮิร์ทของ เจ (เทย่า โรเจอร์) ผู้ประกาศสาวกีฬามือหนึ่งของสถานี ต้อนรับวัย 30 ด้วยความซวยขั้นสุด เธอโดนถอดจากสถานีเพราะรุ่นน้องที่มาใหม่แทนเจนั้นอายุน้อยกว่า แถมยังเคราะห์ซ้ำกรรมซ้อนเข้าไปอีก เมื่อเธอจับได้คาตาว่า แชมป์ (ธีรเทพ วิโนทัย) แฟนหนุ่มนักว่ายน้ำซุปตาร์แห่งยุคกำลังกิ๊กกั๊กอยู่กับหญิงอื่น จนตัวเองหัวหกก้นขวิดไปมีความสัมพันธ์แบบชั่วข้ามคืนกับ อ๊อฟ (เจมส์ แม็กกี้) ร้อนถึงเพื่อน ๆ ในกลุ่มต้องมาช่วยกันรับมือกับความวายป่วงของฮอร์โมนสาว 30 แบบเพี้ยน ๆ เตรียมพบความสนุกกับฝีไม้ลายมือการแสดงที่คุณแม่ลูกสอง เทย่า โรเจอร์” ฝากไว้ในภาพยนตร์ “Love Sucks เลิฟซัค ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live  

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังนั่ง และ สถานที่ในร่ม

อาจเป็นภาพระยะใกล้ของ 2 คน

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments