วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกMusicซีรีส์สุดปัง “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์” (Love in The Air) ปล่อยMV เพลงที่ 3 ให้ได้ฟินกันก่อนใกล้ถึงบทสรุปสุดท้ายของเรื่อง

ซีรีส์สุดปัง “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์” (Love in The Air) ปล่อยMV เพลงที่ 3 ให้ได้ฟินกันก่อนใกล้ถึงบทสรุปสุดท้ายของเรื่อง

ใกล้ถึงบทสรุปเข้าไปทุกทีแล้วกับ “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ ” ( Love in The Air) ซีรีส์สุดปังภายใต้การผลิตของ บริษัท มี มายด์ วาย จำกัด โดยผู้จัด และนักเขียนคนเก่งอย่าง คุณเมย์ – อรวรรณ วิชญวรรณกุล และกำกับโดยผู้กำกับไฟแรงอย่าง “เน – เนติ สุวรรณจินดา” อีกไม่นานแฟนซีรีส์ใกล้จะได้เห็นบทสรุปความรักของทั้ง 2 คู่ 4 ตัวละคร #พายุเรน #พระพายสกาย กันแล้ว ที่แสดงโดย 4 นักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง ฟอร์ด – ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย, พีท – วสุธร ชัยจินดา, บอส – ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ และ โนอึล – ณัฐรัชต์ ตังวาย งานนี้บอกเลยว่า EP ที่เหลือแฟนซีรีส์ต้องห้ามเลยสักตอน เพราะนอกจากความฟินจิกหมอนที่พระเอก-นายเอก ทั้ง 2 คู่ 2 อารมณ์ จะเสิรฟ์ให้ได้ฟินกันทุกตอนแบบไม่พักแล้ว แว่วว่ายังมีเรื่องราวที่เตรียมเซอร์ไพรซ์คนดู กระตุกอารมณ์ ให้ได้ทั้งยิ้ม ทั้งสุข ทั้งเศร้ากันอีกด้วย และเพื่อเอาใจแฟน ๆ ซีรีส์ที่ให้การตอบรับกับซีรีส์อย่างดี มี มายด์ วาย เลยเอาใจแฟนซีรีส์ด้วยการปล่อย MV เพลงประกอบซีรีส์เพลงสุดท้ายออกมาให้ได้ดูความน่ารักของ 4 นักแสดงกันต่อกับเพลงที่ใช้ชื่อเดียวกับซีรีส์อย่างเพลง “Love in The Air” ร้องโดย 4 หนุ่ม ฟอร์ด, พีท, บอส และ โนอึล กับเพลงแนว Pop ใส ๆ เนื้อหาน่ารัก อบอุ่น จนใจฟู ที่บอกเล่าถึงความรักที่มีอยู่รอบตัว หากคุณต้องการเพียงแค่เปิดใจ และโอบกอดความรักนั้นไว้ โดยใน MV ทั้ง 4 หนุ่ม จะเป็นแทนความรักของ 4 ฤดู คือ ฤดูร้อน ฤดูฝน ฤดูใบไม้ผลิ และฤดูหนาว ที่พร้อมจะมอบอ้อมกอดให้กับแฟน ๆ นั่นเอง สามารถติดตามดู MV เพลง “Love in The Air” ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube : MeMindY MUSIC : https://www.youtube.com/c/MeMindYMUSIC และ ดาวน์โหลดได้ทาง https://LoveinTheAir.lnk.to/LoveinTheAir

สามารถติดตามดู “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ Love in The Air” สด ๆ พร้อมกันทางช่อง GMM25 ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23:00 น. และ รับชมย้อนหลัง บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 24:00 น.

#MeMindY #บรรยากาศรัก #LoveinTheAir #StoryofLoveinTheAir

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments