วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsททท. ชวนติดเกาะท้าร้อนส่องปะการัง เที่ยวทะเลใต้กับ Love Andaman ในราคากระเป๋าตังสั่น

ททท. ชวนติดเกาะท้าร้อนส่องปะการัง เที่ยวทะเลใต้กับ Love Andaman ในราคากระเป๋าตังสั่น

เต็มสิบไม่หักกับโปรโมชั่นเด็ดสุดปัง เที่ยวทะเลท้าร้อนแบบวันเดย์ทริป กับ Love Andaman ในราคาสุดพิเศษ เอาใจนักท่องเที่ยวผู้คลั่งรักทะเลและหลงใหลกิจกรรมดำน้ำดูปะการัง โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ผนึกกำลังกับผู้ประกอบการ Love Andaman ผู้นำการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์แห่งท้องทะเลใต้ จัดกิจกรรมกระตุ้นการท่องเที่ยวในพื้นที่ภาคใต้ ชูเส้นทางแห่งแรงบันดาลใจ More Inspire ภายใต้โครงการ “มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม” 

พร้อมเสิร์ฟให้นักท่องเที่ยวได้เลือกเดินทางหลากหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น เกาะสิมิลัน, เกาะสุรินทร์, เกาะพีพี ปิเละลากูน เกาะไผ่, เกาะรอก เกาะห้า และ เกาะไข่นอก เกาะไข่ใน คุ้มสุด ๆ ในแพ็คเกจราคาอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม เริ่มต้นเพียง 799 บาท พิเศษสุดหากจองในวันที่ 5 ของเดือน ตั้งแต่เดือนเมษายนถึงเดือนสิงหาคม 2564 กับเส้นทางท่องเที่ยวเกาะไข่นอก เกาะไข่ใน ราคาเพียงท่านละ 555 บาทเท่านั้น จากปกติ 1,500 บาท

เตรียมตัวแพ็คกระเป๋าออกไปชมความงดงามของหมู่เกาะดัง ดื่มด่ำบรรยากาศสุดชิล เริงร่าไปกับการสำรวจโลกใต้ท้องทะเลอันดามัน ให้สิทธิ์ทุกคนจองก่อน แล้วค่อยไปได้ทุกเวลา จัดแพลนเที่ยวเมื่อไหร่ ค่อยออกเที่ยวให้หนำใจ ตามแบบการเที่ยววิถีใหม่สุขใจแบบ New Normal เที่ยวอย่างรับผิดชอบ สวมหน้ากากอนามัย รักษาระยะห่าง ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ สามารถจับจองโปรโมชั่นโดน ๆ ได้ที่ Website : เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม https://www.เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม.com/ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม Facebook Page : มหาโปรเที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม https://www.facebook.com/mahaprotiewthai/

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments