วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMovieทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉาย “รัก ลวง หลอน” ผลงานสยองขวัญ สะเทือนความรัก ของ “กอล์ฟ พิชญะ...

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉาย “รัก ลวง หลอน” ผลงานสยองขวัญ สะเทือนความรัก ของ “กอล์ฟ พิชญะ – ออม สุชาร์” ห้ามพลาด 20 มีนาคมนี้

สายหลอนมาทางนี้ !! ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉายภาพยนตร์ รัก ลวง หลอน เรื่องราวเขย่าขวัญจากวันแห่งความรัก กลายเป็นวันสุดหลอน ที่เริ่มต้นในคืนแต่งงาน กานต์ (พิชญะ นิธิไพศาลกุล) กับ อ้อม (สุชาร์ มานะยื่ง) ที่หวังจะสร้างครอบครัวเล็ก ๆ ในแบบของตนเอง กลับกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสุดสะพรึง เมื่ออ้อมพบศพของ สิตา (มาลินี โคทส์) พี่สะใภ้ของกานต์ผูกคอตายในบ้าน

หลังจากเหตุการณ์วันนั้น อ้อมเริ่มรู้สึกถึงความผิดปกติ เธอไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ จากร่างกายที่เคยเป็นของตนเองถูกผีสิตาพยายามเข้าครอบครอง อ้อมเปลี่ยนไปเป็นคนละคนท่ามกลางความงุนงงของกานต์ รวมทั้ง กุล (วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์) พี่สาวคนโต และกรณ์ (เศรษฐพงศ์ เพียงพอ) พี่ชายคนรองและสามีของสิตา กับมุก ผู้เปรียบเสมือนพี่เลี้ยงของหนุ่มสาวทั้งสามมาตั้งแต่เด็ก ผีสิตานำพาอ้อม และกานต์ ไปสู่โศกนาฏกรรมและความสยองขวัญ ยิ่งทั้งสองต่อสู้เพื่อหลุดพ้นจากผีสิตา กลับยิ่งเข้าใกล้ปริศนาการตายของเธอ และยิ่งค้นพบด้านมืดของคนรอบข้าง หรือแม้กระทั่งระหว่างตัวกานต์ กับ อ้อมเอง เตรียมพบกับเรื่องราวชวนขนหัวลุกได้ในภาพยนตร์ รัก ลวง หลอนในวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคมนี้ เวลา 16.50 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments