วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกDramaละครเรื่อง “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” เรื่องย่อตอนที่ 2 set zero วันอังคาร ที่...

ละครเรื่อง “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” เรื่องย่อตอนที่ 2 set zero วันอังคาร ที่ 10 สิงหาคม 2564

หลังจากที่ต้องบังเอิญมาเป็นเพื่อนบ้านกันแล้ว แถมยังบังเอิญต้องร่วมงานกันอีก หยางมี่(พีค ภัทรศยา) ปรึกษาทับทิม(ซาร่า นลิน โฮล์เลอร์)เรื่องหาช่างภาพคนใหม่ แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) ก็ปรึกษาโต้ง(ฟรอยด์ ณัฏฐพงศ์)เรื่องไม่ทำโปรเจกร่วมกับหยางมี่(พีค ภัทรศยา)   ทั้ง 4 คนมาเจอกันทับทิม(ซาร่า นลิน โฮลเลอร์) กับโต้ง(ฟรอย์ ณัฏฐพงศ์)ทะเลาะกันใหญ่โต จนหยางมี่(พีค ภัทรศยา)และแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)ต้องช่วยกันไกล่เกลี่ยและในที่สุดการทำงานระหว่างหยางมี่(พีค ภัทรศยา)กับแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) ก็เริ่มเป็นไปด้วยดี รวมทั้งความสัมพันธ์ที่ค่อยๆพัฒนาขึ้นโดยไม่รู้ตัว

ฝั่งไต้หวันเชอรี่(แก้มบุ๋ม ปรียาดา) ก็รุกหนักเร่งรัดเฉินอันเรื่องงานแต่งงาน แต่เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)รู้ความจริงจากน้องชายต่างแม่แล้วว่าผู้หญิงที่ชื่อหยางมีคือใคร ในขณะที่ความสัมพันธ์ใหม่ (ที่ไม่รู้ตัว) กำลังก่อตัวขึ้น เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)ก็ตัดสินใจเดินทางมาเมืองไทย เพื่อตามหาคนรักของเขา มี่จะทำอย่างไร กับคนรักเก่าที่เธอยังมีเยื่อใย และกลับมาพร้อมความทรงจำเพียงอย่างเดียว คือ เขายังรักเธออยู่ …

ติดตามชมละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 2 ตอน/วัน ก่อนใคร (4 ตอน/สัปดาห์) แฟนๆ เตรียมมาเปลี่ยนหัวใจคุณให้กลายเป็นสีชมพูไปพร้อมๆ กัน

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments