วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกMovie“ไมกา มอนโร” ตามล่าฆาตกรต่อเนื่อง ในทีเซอร์สุดสะพรึงตัวล่าสุดของ “LONGLEGS” ภาพยนตร์ทริลเลอร์สยองขวัญเรื่องเหี้ยมที่สุดของ “นิโคลัส เคจ” กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

“ไมกา มอนโร” ตามล่าฆาตกรต่อเนื่อง ในทีเซอร์สุดสะพรึงตัวล่าสุดของ “LONGLEGS” ภาพยนตร์ทริลเลอร์สยองขวัญเรื่องเหี้ยมที่สุดของ “นิโคลัส เคจ” กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ทีเซอร์ภาพยนตร์

ถือเป็นภาพยนตร์ทริลเลอร์สยองขวัญที่น่าจับตามากที่สุดในปีนี้สำหรับ “LONGLEGS” หนังฆาตกรต่อเนื่องที่เต็มไปด้วยความลึกลับและบรรยากาศชวนขนลุก พร้อมการเชือดเฉือนบทบาทสุดเข้มข้นของนักแสดงสาวมากความสามารถ “ไมกา มอนโร” (It Follow) และไอคอนสายสยองที่หาตัวจับยากอย่าง “นิโคลัส เคจ” (Renfield) รวมถึงได้ “ออซ เพอร์กินส์” (The Black Coat’s Daughter) มารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์สยองสุดระทึกเรื่องนี้ ทั้งหมดเป็นเครื่องการันตีที่ทำให้คอหนังและแฟนหนังสายสยองไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาด

ล่าสุด “LONGLEGS” ได้ปล่อย “ทีเซอร์ภาพยนตร์” ล่าสุดออกมาสร้างความตื่นตาตื่นใจและชวนหลอนระทึกกับปริศนาลึกลับที่พาผู้ชมดําดิ่งเข้าสู่บรรยากาศน่าขนลุกและเสียวสันหลังตลอดทั้ง 85 วินาที กับเบาะแสสำคัญที่เกี่ยวโยงมาจาก 4 โปสเตอร์สุดสะพรึงที่ได้สร้างกระแสกระหึ่มโซเขียลไปแล้วก่อนหน้านี้

โดยทีเซอร์ภาพยนตร์ตัวใหม่นี้ถือเป็นการต่อยอดความหลอนครั้งใหม่กับเรื่องราวของเจ้าหน้าที่เอฟบีไอ “ลี ฮาร์เกอร์” (ไมกา มอนโร) ที่ถูกมอบหมายให้ไขคดีและตามล่า “ฆาตกรต่อเนื่อง” (นิโคลัส เคจ) แบบกัดไม่ปล่อย จนนำไปสู่เรื่องราวโคตรสยองที่เชื่อมโยงกับศาสตร์มืดสุดลึกลับที่ยากเกินคาดเดา

เตรียมตัวร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์หลอนฝังหัวกับ “LONGLEGS” ภาพยนตร์ทริลเลอร์สยองขวัญแห่งปี กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments