วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรก lifestyle “โลแลน ซีคูล” จัดบื๊กอีเว้นท์!! เพื่อคนรักผม พร้อมเปิดตัว Co-Brand “BNK48”

“โลแลน ซีคูล” จัดบื๊กอีเว้นท์!! เพื่อคนรักผม พร้อมเปิดตัว Co-Brand “BNK48”

0

เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย เมื่อโลแลน ซีคูล ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ครองใจคนไทยมายาวนาน จัดงาน “โลแลน ซีคูล ผมสวยชีวิตคูล กับ BNK48” เปิดตัว  Co-Brand Lolane Z-Cool Special Collection BNK48 โดยมีตัวแทนเมมเบอน์ทั้ง 6 คน ได้แก่ เฌอปราง , ปัญ , เจนนิษ , มิวสิค , เนย และ โมบาย มาเผยถึงเคล็ดลับการดูแลเส้นผมให้สุขภาพดี และการจัดแต่งทรงผมแบบอินเทรนด์ไม่มีเอ้าท์กันอีกด้วย

คุณวิบูลย์ สมบูรณ์ศักดิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส.ซี.เสรีชัยบิวตี้ จำกัด กล่าวว่า “ด้วยลุคของน้องๆ BNK48 ที่ดูสดใส เทรนดี้ รวมไปถึงสไลต์การจัดแต่งทรงผมที่ตรงกับคอนเซปหลักของโลแลนซีคูล คือผมสวยชีวิตคูล เลยทำให้เราเลือกน้องๆมาเป็น Co-Brand ให้กับผลิตภัณฑ์ Loland Z-Cool Special Collection BNK48 ที่มีผลิตภัณฑ์ครีมเปลี่ยนสีผมโลแลน ซีคูล คัลเลอร์ มิลค์ ,ผ้าเช็ดทำความสะอาดเส้นผม , สเปรย์และมูสจัดแต่งทรงผม ,สเปรย์เปลี่ยนสีผม ,ทรีทเม้นท์ มิลค์ และ ดราย แชมพู นอกจากนี้ ทางโลแลน ซีคูล ยังได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้ดูแลเส้นผมของน้องๆ BNK48 โดยในเร็วๆนี้ โลแลน ซีคูลจะสร้างเอ็กซ์คลูซีฟซาลอนที่นี่ที่เดียวในประเทศไทยเพื่อดูแลสีผม ช่วยบำรุงเส้นผม ให้กับน้องๆBNK48 พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับได้มีประสบการณ์ร่วมในการเปลี่ยนสีผมและดูแลเส้นผมที่ซาลอนแห่งนี้ด้วยเช่นกันครับ”

ภายในงานยังมีไฮไลท์เด็ดที่เหล่าแฟนคลับรอคอย คือ โชว์พิเศษจาก BNK48 ที่ขนเพลงฮิตมาร้องเต้นกันแบยนันสต๊อป พร้อมเหล่านักแสดงจาก Influencer ชื่อดัง มาร่วมสร้างสีสัน อาทิ ตูน ปาณิสรา , ดรีม  พิชยา และ เซน ภูหิรัณย์ แถมมีกิจกรรมแจกตุ๊กตาน้องวัวสุดคูล ให้กับผู้โชคดีในงานอีกด้วย เรียกว่าฟินเว่อร์กลับบ้านหลับฝันดีแน่นอนล่ะคร้า

สำหรับคนรักเส้นผม สามารถหาซื้อ Lolane Z-Cool Special Collection BNK48 ได้ที่ห้างสรรพสินค้า และร้านจำหน่ายอุปกรณ์เสริมสวยชั้นนำ พร้อมติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆได้ทางเฟซบุ๊ค Z-Cool Thailand หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ www.lolane.com