วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNewsฟาดมาก !! “แซมมี่-กวาง” สวยสนั่นรันเวย์ เอาอยู่ทุกลุคบนแฟชั่นโชว์ปารีส

ฟาดมาก !! “แซมมี่-กวาง” สวยสนั่นรันเวย์ เอาอยู่ทุกลุคบนแฟชั่นโชว์ปารีส

ทำเอารันเวย์ร้อนเป็นไฟ เมื่อนางเอกสาวสุดแซ่บ ดีกรีไทยซูเปอร์โมเดล “แซมมี่ เคาว์เวลล์” จับมือเพื่อนซี้ “กวาง วรรณปิยะ” จากเวทีเดอะเฟซ ไทยแลนด์ แท็กทีมกันไปร่วมทริป L’Officiel Fashion Destination Paris 2020 (ลอฟฟีเซียล แฟชั่น เดสทิเนชั่น ปารีส2020) ที่รวมเซเลบริตี้ระดับเอลิสต์ของไทย ลัดฟ้าสู่มหานครแห่งแฟชั่น กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส งานนี้ 2 สาว ไม่ได้มาแค่อัพเดทเทรนด์แฟชั่น แต่ยังได้รับเชิญให้เป็นนางแบบ ร่วมโชว์สุดพิเศษของแบรนด์ L’Astelle (ลาสเทล) แบรนด์แฟชั่นและชุดเจ้าสาวระดับกูตูร์ชั้นนำของไทยอีกด้วย

จัดเต็มกันแบบครบรส แซมมี่ เปิดรันเวย์ด้วยเดรสสั้น สายเดี่ยวสีทอง ตกแต่งชายกระโปรงด้วยงานปักฝีมือสุดปราณีต ส่วนกวางมาในชุดเดรสยาวเปิดไหล่สีแชมเปญ หวานปนเซ็กซี่ ด้วยงานปักซีทรู ก่อนที่แซมมี่จะเปลี่ยนเป็นชุดราตรีเกาะอกสีขาวเข้ารูป เบรคความหวานด้านล่างด้วยลูกเล่นหางปลาฟูฟ่อง ส่วนกวางมาในชุดราตรีคล้องคอสีขาว ด้านล่างตกแต่งด้วยผ้าซีทรู ทั้งคู่สวยแซ่บ ดูแพงขั้นสุด

เรียกว่าเอาอยู่ทุกลุค ทุกสไตล์ แต่ความเซอร์ไพรส์ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะกวางและแซมมี่ ยังมีแฟชั่นเซ็ตทีเด็ด มาฝากแฟน ๆ ชาวไทยให้ได้ติดตามกันแบบรัว ๆ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments