วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรก News ย้ำจุดแข็ง “หลิวชิ” ตัวพ่อในเรื่องแก้ปวดเมื่อย.. ส่ง “อาร์ต พศุตม์” มอบความสุขให้กับคนชราที่บ้านพักบางแค

ย้ำจุดแข็ง “หลิวชิ” ตัวพ่อในเรื่องแก้ปวดเมื่อย.. ส่ง “อาร์ต พศุตม์” มอบความสุขให้กับคนชราที่บ้านพักบางแค

0
ย้ำจุดแข็ง “หลิวชิ” ตัวพ่อในเรื่องแก้ปวดเมื่อย.. ส่ง “อาร์ต พศุตม์” มอบความสุขให้กับคนชราที่บ้านพักบางแค

ตรงจุดการตลาดและเป็นหนึ่งในเรื่องของการบรรเทาอาการปวด “คุณชิง ลู่” กรรมการผู้จัดการ “บริษัท เอ็น แอนด์ เอช ฟาร์มา (ไทยแลนด์) จำกัด” เผยถึงไตรมาสล่าสุดของ “หลิวชิ” สินค้าอันดับหนึ่งของบริษัทว่า ตัวบรรเทาอาการปวดเมื่อยกำลังพุ่งทะยานสู่เป้า รับ..เร่งทำให้ทุกสูตรอื่นๆ ที่เหลือทะลุเป้าตาม “ด้วยร่างกายคนเราต้องพบกับความเมื่อยล้าจากการทำงานในการใช้ชีวิตทุกอิริยาบทต่างๆ ทุกท่วงท่า เช่น นั่งหน้าคอมพิวเตอร์นานๆ การยืน การเดิน และพฤติกรรมต่างๆ ที่ต้องใช้เวลาทำนานๆหรือทำซ้ำๆ เหล่านี้ทำให้เกิดอาการปวดเมื่อย และล้า หรือเข้าขั้นหนัก ที่เรียกว่า ออฟฟิศซินโดรม ที่มักจะเป็นกันมากในเวลานี้ การหาตัวช่วยให้พ้นอาการเหล่านี้ จึงถือว่าเป็นเรื่องที่ดีในยุคสมัยที่เทคโนโลยีก้าวไปไกล แต่สมุนไพรก็ยังถือว่าเป็นยาชั้นยอดของบริษัทเรา พลาสเตอร์ยาบรรเทาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ จึงถือว่าเป็นตัวช่วยที่ดี และสะดวกเหมาะกับคนในยุคปัจจุบันนี้”

โดยเฉพาะวันนี้ถือเป็นโอกาสดีที่เรากับพรีเซนเตอร์อย่าง “อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม” ได้มีโอกาสมามอบความสุขให้กับเหล่าบรรดาผู้สูงอายุทุกคนที่บ้านพักคนชราบางแค โดยนำจุดแข็งของเรานี่ละค่ะ แผ่นแปะพลาสเตอร์ยาหลิวชิ ซึ่งวันนี้นำสูตรที่ช่วยแก้ปวดเมื่อยมาแจกให้กับผู้สูงอายุ ซึ่งเรามองว่าเป็นสิ่งที่น่าจะตรงจุดกับคนชราจริงๆ โดยที่หลิวชิเน้นส่วนผสมที่มาจากสมุนไพร สิ่งสำคัญคือไม่มีขั้นตอนยุ่งยากประหยัดเวลา เหมาะกับชีวิตทุกคน พร้อมกับนำสิ่งของจำเป็นมาสมทบอีกด้วย
 ด้านพระเอกหนุ่มพรีเซนเตอร์อย่าง “อาร์ต พศุตม์” ก็ได้เผยว่า วันนี้ดีใจมากเลยที่ว่างและสามารถมาร่วมกันมอบสิ่งดีๆให้กับเหล่าบรรดาคนชรากันที่บ้านพักคนชราบางแค ในกิจกรรมที่ชื่อว่า หลิวชิ..มอบความสุขสู่บ้านพักคนชรา ผมมองว่าผมสามารถสื่อถึงความง่าย และสะดวกในการใช้ตัวพลาสเตอร์ยาออกมาได้เข้าใจง่าย โดยเพียงแค่นำมาแปะบริเวณที่ปวด ก็สามารถคลายอาการปวดเมื่อยบริเวณกล้ามเนื้อ ข้อต่อ หรือบริเวณที่ปวด แม้สำหรับผู้ที่ออกกำลังกายหนัก ฟกช้ำ เจ็บและปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ก็ยังสามารถบรรเทาอาการเจ็บปวด โดยเฉพาะสำหรับผู้ป่วยโรคเก๊าหรือโรครูมาติก หรือทั้งผู้ป่วยโรครูมาตอยด์ ซึ่งเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับกระดูก และข้อต่อ เพียงแค่ฉีกซอง และเทลงบนแผ่นที่เตรียมไว้ก็พร้อมแปะได้ตามจุดที่ต้องการ”