วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกNewsกาละแมร์ชวนคนไทยสัมผัสประสบการณ์ “ดีด.. ตื่น..แรง” นำทีมแจก LION QUEEN "เครื่องดื่มบำรุงกำลังรูปแบบใหม่ครั้งแรกในเมืองไทย เอาใจคนรักสุขภาพ

กาละแมร์ชวนคนไทยสัมผัสประสบการณ์ “ดีด.. ตื่น..แรง” นำทีมแจก LION QUEEN “เครื่องดื่มบำรุงกำลังรูปแบบใหม่ครั้งแรกในเมืองไทย เอาใจคนรักสุขภาพ

“กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” จัดเต็มมอบความสุขทรงพลังให้คนไทยรับปีใหม่ ตอกย้ำความสำเร็จจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมอาหารเสริมจนสร้างปรากฏการณ์ยอดขายและผลลัพธ์จากลูกค้าตัวจริงอย่างถล่มทลายในเวลาเพียง 1 ปี นำทีมแจกผลิตภัณฑ์ใหม่จากพาวเวอร์ชอต ในชื่อสุดปัง “LION QUEEN” ที่มาในรูปแบบเครื่องดื่มบำรุงกำลังรูปแบบใหม่ครั้งแรกในเมืองไทยเอาใจคนรักสุขภาพ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Queen of Energy” พร้อมชวนคนไทยมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการรีบูทพลังงานกายและสมองให้ “ดีด ตื่น แรง” ได้ตลอดวัน ด้วยสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติรวม 15 ชนิด โดยกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้น ณ จุดพักรถสถานีบริการน้ำมันปตท. (PT Rest Area) ทางด่วนศรีรัช เมื่อวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา

jjFbXy.jpg jjFOO1.jpg jjFlzD.jpg

กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ผู้บริหารคนเก่งแห่ง “บริษัท พาวเวอร์ซอต จำกัด” ผู้นำผลิตภัณฑ์นวัตกรรมอาหารเสริมและวิตามินเพื่อสุขภาพที่ผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ เปิดเผยถึงที่มาของกิจกรรมในครั้งนี้ว่า ในช่วงปลายปี และ วันหยุดยาวแบบนี้ เราพบว่าคนไทยมากมายมีแผนเดินทางไปท่องเที่ยวในต่างจังหวัด ซึ่งการจับรถทางไกลเป็นเวลานาน จะส่งผลให้ ร่างกาย สมอง สายตา มีความอ่อนล้าได้ จึงทำให้เกิดความคิดในการนำเอาผลิตภัณฑ์ “LION QUEEN” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของพาวเวอร์ชอต ที่มาในรูปแบบเครื่องดื่มบำรุงกำลังชนิดผง ที่นอกจากจะช่วยรีบูท เพิ่มพลังกายและสมอง ให้กับผู้บริโภคแล้วยังมาในรูปแบบผงที่ทำให้สะดวกในการรับประทาน ไม่ว่าจะใช้ชงกับน้ำ หรือฉีกซองทาน แล้วดื่มน้ำตามก็ได้เช่นเดียวกัน รวมถึงจุดเด่นของ “LION QUEEN” ที่จะช่วยให้หมดความกังวลใจว่าจะมีผลข้างเคียงเพราะผลิตภัณฑ์นี้ ทำจากสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติรวม 15 ชนิด

jjFox9.jpg jjFD6J.jpg jjFPWb.jpg

สำหรับกิจกรรมแจกความดีด…ตื่น…แรงกับ “LION QUEEN” ในครั้งนี้จัดขึ้นที่จุดพักรถสถานีบริการน้ำมันปตท. (PTT Rest Area) ทางด่วนศรีรัช โดยกาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ได้นำทีมมาแจก “LION QUEEN” ด้วยตัวเองถึง 500 ชุดเลยทีเดียว

ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อ “LION QUEEN” เพื่อสัมผัสประสบการณ์ติดตื่นแรงด้วยตัวคุณเอง! ได้แล้ววันนี้ทาง LINE Official Account: HiPowerShot Fanpage: HiPowerShot App: Powershot Website: www.hipowershot.com หรือโทร  02-026-8979

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments