วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกDrama“นาดาว บางกอก” ร่วมกับ “LINE TV” เปิดโผนักแสดง ครบทีม!! 27 พ.ค.นี้ เตรียมพบเซอร์ไพรส์ครั้งใหม่ ใน ซีรีส์...

“นาดาว บางกอก” ร่วมกับ “LINE TV” เปิดโผนักแสดง ครบทีม!! 27 พ.ค.นี้ เตรียมพบเซอร์ไพรส์ครั้งใหม่ ใน ซีรีส์ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2”

หลังจากแฟน ๆ ต่างคาดเดาและลุ้นกันมานาน ว่าใครที่จะมาร่วมเป็นหนึ่งใน LINE TV Original Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” และมาเสริมทัพกับ 2 นักแสดงนำ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร งานนี้ นาดาว บางกอก ร่วมกับ LINE TV พร้อมเปิดโผนักแสดงแบบครบทีม!! สร้างความฮือฮา จนทำให้แฮชแท็ก #แปลรักฉันด้วยใจเธอPart2 ขึ้นเทรนด์ทวิตอันดับหนึ่งอย่างรวดเร็ว โดย บอส-นฤเบศ กูโน ผู้กำกับใน Part แรก ที่ผันตัวมาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ใน Part นี้ และผู้กำกับรุ่นใหม่ มีน-ทศพร เหรียญทอง อยากชวนทุกคนมาทำความรู้จักกับคาแร็กเตอร์ของตัวละคร ทั้งรุ่นพี่ของ เต๋ (บิวกิ้น) และแก๊งเพื่อน ๆ ของ โอ้เอ๋ว (พีพี)

โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ รับบท ไจ๋ เป็นรุ่นพี่ในชมรมการละครแก๊งเดียวกับ ขิม และ ท็อป เขาเป็นคนมีความฝันชัดเจน แม้จะอยู่ในภาคละครแต่เขาไม่ได้ต้องการเป็นนักแสดง ความฝันของเขาคือการได้ทำงานสายกำกับและเขียนบทละครเวที ด้วยแพสชั่นอันแรงกล้าเขาพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ฝันของตัวเองเป็นจริง

ก้อย-อรัชพร โภคินภากร รับบท ขิม เป็นรุ่นพี่ในชมรมการละครของ เต๋ เป็นคนร่าเริงและมีพลังบวก รักและมีแพสชั่นในการแสดง ความฝันของ ขิม คือการได้ทำงานเป็นนักแสดงอาชีพเหมือนกับที่ ท็อป ทำได้ แต่ดูเหมือนว่าเส้นทางของ ขิม ในสายอาชีพนี้จะไม่ได้โรยด้วยดอกกุหลาบอย่างที่เธอหวังไว้

ณ-ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์ รับบท ท็อป รุ่นพี่ในชมรมการละครของ เต๋ นอกจากจะทำชมรมแล้ว จริง ๆ ยังเป็นนักแสดงที่มีฝีมือและชื่อเสียง เป็นเหมือนตัวอย่างให้ เต๋ ได้มองเห็นว่าความฝันที่เขาอยากไปให้ถึงนั้นมีภาพเป็นอย่างไร

บอส-กมลพิพัฒน์ บุนนาค รับบท ปลั๊ก เพื่อนในแก๊งของ โอ้เอ๋ว นิสัยเรียบร้อย ไม่พูดคำหยาบ แต่ก็ชอบพูดอะไรที่ทำให้เพื่อนๆ ต้องขมวดคิ้วออกมา จึงมักจะโดนเพื่อน ๆ ในกลุ่มโดยเฉพาะ แมงป่อง ที่นิสัยตรงกันข้ามกับ ปลั๊ก โดยสิ้นเชิง แกล้งเป็นประจำ

พี-สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร รับบท แมงป่อง เพื่อนในแก๊งของ โอ้เอ๋ว เป็นคนใจร้อน ปากจัด ขี้โวยวาย แต่จิตใจดีชอบช่วยเหลือเพื่อน ด้วยความที่นิสัยตรงกันข้ามกับ ปลั๊ก จึงชอบหงุดหงิดปลั๊กจนดูเป็นคู่กัดของ ปลั๊ก ไปโดยปริยาย

ต้า-ธนินท์รัฐ วาศศรีวัฒน์ รับบท คิว เพื่อนในแก๊งของ โอ้เอ๋ว เป็นคนใส่ใจเพื่อน มีนิสัยชอบดูแลเทกแคร์คนอื่น ๆ เป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ของเพื่อนๆ แต่ละคน คิว เป็นคนช่างสังเกต เขามักจะจับความรู้สึกได้เร็วเวลามีเพื่อนคนไหนมีอะไรในใจ บ้านของเขาเป็นเหมือนสถานที่ประจำของกลุ่ม มักจะเปิดให้เพื่อน ๆ มาปาร์ตี้กันได้บ่อย ๆ

นิว-ชยภัค ตันประยูร รับบท อู๋ เพื่อนสุดแสบในแก๊งของ โอ้เอ๋ว เป็นคนแฟชั่นจ๋า พร้อมลองทำอะไรใหม่ ๆ อยู่เสมอ ภาพจำคือย้อมผมตลอดเวลา จนเพื่อน ๆ แทบจะไม่เคยเห็นสีผมโดยกำเนิดของ อู๋ เลย

เตรียมพบเซอร์ไพรส์ครั้งใหม่กับเรื่องราวการเติบโต ความฝัน และความสัมพันธ์ของ เต๋ (บิ้วกิ้น) กับ โอ้เอ๋ว (พีพี) ที่เกิดขึ้นในสองรั้วมหาวิทยาลัย และเมืองแห่งใหม่ กรุงเทพมหานคร ติดตามชม LINE TV OriginalsSeries “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” จำนวน 5 EP ดูสดทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20:00 น. เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคมนี้ บน LINE TV เท่านั้น

#NadaoBangkok #LINETVoriginal #แปลรักฉันด้วยใจเธอPart2

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments