วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรก News LINE MAN ส่งความสุขสุด ๆ ท้ายปีให้กับผู้ใช้ฟินสุดกับ “9×9 “ใหญ่สุดกับ “กาชาปองยักษ์” เปย์สุดกับ “ของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท”

LINE MAN ส่งความสุขสุด ๆ ท้ายปีให้กับผู้ใช้ฟินสุดกับ “9×9 “ใหญ่สุดกับ “กาชาปองยักษ์” เปย์สุดกับ “ของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท”

0
LINE MAN ส่งความสุขสุด ๆ ท้ายปีให้กับผู้ใช้ฟินสุดกับ “9×9 “ใหญ่สุดกับ “กาชาปองยักษ์” เปย์สุดกับ “ของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท”

LINE MAN อีกหนึ่งแพลตฟอร์มบริการผู้ช่วยชั้นเลิศ ที่พัฒนาและสร้างสรรค์แอพพลิเคชั่นตัวนี้ขึ้นมา ด้วยทีมงาน จาก LINE ประเทศไทย เพื่อต้องการที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนไทยไว้ในแอพพลิเคชั่นนี้ที่เดียว ด้วยบริการระดับมืออาชีพตลอด 24 ชม. อีกทั้งอำนวยความสะดวกในการเข้าถึงสินค้าและบริการในชีวิตประจำวันได้อย่างง่ายดาย

กว่า 2 ปีที่ LINE MAN ไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาการบริการในทุกๆส่วน พยายามศึกษาพฤติกรรมของคนไทย เพื่อนำมาวิเคราะห์ และพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้นเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์และการเข้าถึงกลุ่มคนให้มากที่สุด ซึ่งตอนนี้มีผู้ใช้บริการผ่านแอพพลิเคชั่น LINE MAN มากกว่าล้านคน โดยทั้ง 5 บริการของ LINE MAN ที่มาช่วยชีวิตคุณดีขึ้นสุดๆ ได้แก่

1) LINE MAN Food บริการสั่งอาหาร : ส่งตรงความอร่อยถึงมือคุณจากกว่า 40, 000 ร้านดังทั่วกรุงเทพฯ 2) LINE MAN Taxi : ทางเลือกใหม่ของการเรียกแท็กซี่ ปลอดภัย ใช้งานง่าย รับส่งถึงที่ และถูกกฎหมาย 100%
3) LINE MAN Convenient สั่งของสะดวกซื้อ : สั่งง่าย ส่งไว ใกล้ ไกลแค่ไหนก็ไปส่ง ได้ของครบตลอด 24 ชั่วโมง
4) LINE MAN Parcel ส่งพัสดุ: บริการส่งพัสดุทั่วไทย เข้ารับพัสดุถึงที่ดึกสุดถึง 4 ทุ่ม
5) UNE MAN Messenger : บริการส่งด่วนในกทม. ถึงมือผู้รับใน 50 นาที เรียกพี่แมสได้ 24 ชั่วโมง

เพื่อเป็นการขอบคุณผู้ใช้บริการที่ทำให้ตอนนี้ธุรกิจ LINE MAN ก้าวเข้ามาเป็นที่สุดในใจของใครหลายๆคน LINE MAN จัดกิจกรรมส่งมอบความสุขท้ายปี โดยเนรมิตคริสต์มาสแลนด์มาร์คใจกลางเมืองกับ “กาชาปองยักษ์” ตู้หมุนลุ้นรางวัลครั้งแรกของเมืองไทย พร้อมแจกหนักของขวัญกว่าหมื่นรางวัล อาทิ IPhone XS, ของขวัญสุดน่ารักจาก LINE FRIENDS และ ZleepSleep, คูปองส่วนลดจาก LINE MAN รวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท

พร้อมกันนี้ภายในงานส่งมอบความสุขด้วยเสียงเพลง มินิคอนเสิร์ตจาก 9 หนุ่มไอดอลแถวหน้าเมืองไทย 9×9 (ไนน์ บาย นาย) นำโดย “ต่อ” ธนภพ ลีรัตนขจร , “เจเจ” กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, “เจมส์” ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ “กัปตัน” ชลธร คงยิ่งยง, “เติร์ด” ลภัส งามเชวง, “ปอร์เช่” ศิวกร อดุลยสุทธิกุล, “แจ็คกี้” จักริน กังวานเกียรติชัย, “ไอซ์” พาวิส อินทรโกมาลย์สุต และ “ริว” วชิรวิชญ์ อรัญธนวงษ์

สำหรับ “กาซาปองยักษ์ “จะตั้ง ณ ลานกิจกรรม SQ1 สยามสแควร์วัน ในวันที่ 14 ธ.ค. และในวันที่ 15-25 ธ.ค. จะตั้งที่เซ็นเตอร์พ้อยท์ ออฟ สยามสแควร์ โดยผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมลุ้นรางวัลหมุนตู้ไข่ยักษ์นี้ได้ตลอดทั้งวัน #LINEMANที่สุดเพื่อคุณ #LM9x9