วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรก News 25 ปีที่รอคอย “ลูอิส แทน” ทุ่มสุดตัว บู๊จริงไม่ใช้สแตนอินใน Mortal Kombat

25 ปีที่รอคอย “ลูอิส แทน” ทุ่มสุดตัว บู๊จริงไม่ใช้สแตนอินใน Mortal Kombat

0
25 ปีที่รอคอย “ลูอิส แทน” ทุ่มสุดตัว บู๊จริงไม่ใช้สแตนอินใน Mortal Kombat

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟน Mortal Kombat หนึ่งในเกมไฟต์ติ้งระดับตำนานที่ขึ้นชื่อด้านความโหดถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่ถูกหยิบมาสร้างเป็นฉบับภาพยนตร์แล้วถึง 2 ครั้ง โดยได้ถูกสร้างครั้งสุดท้ายเมื่อ 25 ปีที่แล้ว และล่าสุด Mortal Kombat ก็ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์อีกครั้ง และทันทีที่ปล่อยตัวอย่างแรกของ Mortal Kombat ฉบับปี 2021 ออกมาก็ได้เสียงตอบรับจากแฟนเกมทั่วโลกอย่างล้นหลาม และทำให้ Mortal Kombat กลายเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนต่างเฝ้ารอ ซึ่งแฟนๆ ชาวไทยจะได้ชมอย่างเป็นทางการเดือนเมษายนนี้

AEebkt.jpg AEejEe.jpg AEelXl.jpg

และที่พิเศษก็คือตอนนี้ ลูอิส แทน Lewis Tan นักแสดงนำ ได้มาถ่ายทำภาพยนตร์ที่เมืองไทยเป็นเวลา 3 เดือน ก็เลยทำให้ได้มีโอกาสได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนไทย โดยมี “น้ำเพชร ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ” Miss Earth Thailand 2020” เป็นผู้จัดการส่วนตัวในเมืองไทย เผยถึงความรู้สึกในการแสดงครั้งนี้ว่า

รู้สึกดีใจที่ได้มาเปิดตัวภาพยนตร์ในเมืองไทยและได้พบปะกับแฟนคลับไทย อยากให้ทุกคนได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้เพราะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่มีนักแสดงเอเชียเล่นทั้งหมด มียอดวิวในการดูเทเลอร์สูงสุดในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก

โดยส่วนตัวนั้นลูอิสได้ฝึกศิลปะการป้องกันตัวมากว่า 20 ปี และทุ่มเทการแสดงให้กับ Mortal Kombat ในบทบู๊ต่างๆ ลูอิสเล่นเองทั้งหมดไม่ใช้สแตนอิน ถือว่าเป็นความท้าทาย

AEeXz2.jpg AEeax1.jpg

ลูอิส ยังบอกด้วยว่า เดินทางมาที่เมืองไทยบ่อย แต่ครั้งนี้ได้มาอยู่เมืองไทยนานที่สุดเพราะได้มาถ่ายภาพยนตร์ที่นี่ถึง 3 เดือน และรู้สึกประทับใจที่คนไทยเป็นคนมีน้ำใจ และชื่นชอบอาหารไทย ศิลปะมวยไทย ส่วนตัวรู้สึกผูกพันกับเมืองไทยมาก และสุดท้ายก็อยากจะให้แฟนๆ ชาวไทยดูภาพยนต์ Mortal Kombat ที่คนเอเชียมีบทบาทในภาพยนตร์ระดับฮอลลีวูด

สำหรับลูอิส แทน นั้นเป็นลูกครึ่งจีนอังกฤษ โดดเด่นในด้านศิลปะการต่อสู้ เป็นลูกชายของ Philip Tan นักศิลปะการต่อสู้ระดับแชมป์แห่งชาติ และเรียนรู้ศิลปะการต่อสู้จากพ่อ มีผลงานการแสดงมากมายได้รับความสนใจจากทั่วโลกจากบทบาทแขกรับเชิญใน Marvels “Iron Fist” ลูอิสเป็นที่รู้จักจากการแสดงฉากแอ็คชั่น ในปี 2018 ได้ถ่ายทำซีรีส์แอ็คชั่นเอเชียนอเมริกันเรื่อง “Wu Assassins” ของ Netflix ร่วมกับ Kathryn Winnick และ Iko Uwais เขารับบทเป็นนักเลงลูซินลีที่มีสีสันซึ่งรายการนี้ได้รับการวิจารณ์ที่ยอดเยี่ยมทั้งกับแฟน ๆ และนักวิจารณ์ และในปี 2021 ลูอิสก็ได้รับบทนำใน “Mortal Kombat” ภาพยนตร์ที่กำลังได้รับกระแสความนิยมจากทั่วโลกอยู่ขณะนี้

AEmwdE.jpg AEm1ZN.jpg