วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsซูเปอร์สปอร์ต เปิดแคมเปญ “LET’S CHEER WORLD SOCCER 2022” จัดกิจกรรมสุดพิเศษรับมหกรรมฟุตบอลระดับโลกที่ทุกคนรอคอย

ซูเปอร์สปอร์ต เปิดแคมเปญ “LET’S CHEER WORLD SOCCER 2022” จัดกิจกรรมสุดพิเศษรับมหกรรมฟุตบอลระดับโลกที่ทุกคนรอคอย

กรุงเทพฯ – 2 พฤศจิกายน 2565 – ซูเปอร์สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย จัดแคมเปญ “LET’S CHEER WORLD SOCCER 2022” ส่งโปรโมชันพิเศษสำหรับแฟนฟุตบอลให้พร้อมฉลองมหกรรมฟุตบอลระดับโลกประจำปี 2022 ที่กำลังจะเกิดขึ้น โดยจัด 4 กิจกรรมพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 18 ธันวาคม 2565 นี้

เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า “มหกรรมฟุตบอลระดับโลกในปี 2022 นี้ ถือเป็นสุดยอดมหกรรมกีฬาที่แฟนฟุตบอลทั่วประเทศรอคอย ฟุตบอลเป็นกีฬายอดฮิตของทั้งคนไทยและในต่างประเทศทั่วโลก ผู้คนจึงใจจดใจจ่อรอร่วมลุ้นไปกับมหกรรมครั้งนี้ ซูเปอร์สปอร์ตจึงเอาใจแฟนบอลด้วยการเปิดแคมเปญให้ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ โดยเราได้ร่วมมือกับ Tops และ Power Buy ในการนำเสนอโปรโมชันพิเศษ พร้อมด้วยแบรนด์กีฬาดังที่จะมาร่วมสร้างประสบการณ์ครบวงจรและน่าประทับใจจนลืมไม่ลงให้กับแฟน ๆ

แคมเปญ LET’S CHEER WORLD SOCCER 2022 จะจัดเต็มด้วย 4 กิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ เติมเต็มประสบการณ์มหกรรมฟุตบอลระดับโลกด้วยโปรโมชันพิเศษ จากทั้งซูเปอร์สปอร์ตและแบรนด์พันธมิตรชั้นนำ ประกอบด้วย :

  • SOCCER OFFER: ซูเปอร์สปอร์ต ร่วมกับ Power Buy และ Tops จัดแคมเปญลุ้นรางวัลมากมายรวมถึง 194 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท อาทิ ทีวี QLED 98 นิ้ว ความละเอียดระดับ 4K, บัตรของขวัญจาก Supersports บัตรของขวัญจาก Power Buy และบัตรของขวัญจาก Tops
  • SOCCER MISSION: สมาชิก The 1 รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมเพียงร่วมเล่นมิชชั่นบนแอป The 1 รับคะแนนเพิ่มสูงสุด 1,500 คะแนน
  • SOCCER EXPERIENCE: ลูกค้าซูเปอร์สปอร์ตลุ้นเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสุดพิเศษกับนักฟุตบอลซูเปอร์สตาร์ แพทริค แบร์เกอร์ (Patrik Berger) โดยแบ่งออกเป็นสองช่วง (1) ช่วงเช้ากับกิจกรรม FOOTBALL CLINIC ที่จะมาฝึกสอนทักษะทางฟุตบอล โดยแพทริค แบร์เกอร์ และณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ จากทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด ร่วมเป็นโค้ชหลักในกิจกรรมนี้ (2) ช่วงบ่ายกับกิจกรรม MEET & GREET ซึ่งเปิดโอกาสให้ลูกค้าคนพิเศษของ Supersports และลูกค้า LFC รวมจำนวน 100 คนเท่านั้น ที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมพิเศษเช่นนี้ และปิดท้ายด้วยการรับภาพพร้อมลายเซ็นจาก แพทริค แบร์เกอร์ เป็นที่ระลึก
  • SOCCER COLLECTION: โปรโมชันสินค้าและอุปกรณ์ฟุตบอล NEW COLLECTION จากแบรนด์ชั้นนำมากมาย พร้อมราคาพิเศษลดสูงสุดถึง 50% (เฉพาะสินค้าและสาขาที่ร่วมรายการ สินค้าและสิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด โปรดตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย)

นอกจากนี้ ระหว่างวันที่ 15 พ.ย. – 24 พ.ย. 2565 ซูเปอร์สปอร์ตได้ร่วมกับ adidas จัดกิจกรรม World Soccer Product Showcase ที่ Energy Zone ในพื้นที่ Supersports สาขา CentralWorld โดยมีสินค้าคอลเล็กชั่นไฮไลต์เพื่อต้อนรับมหกรรมฟุตบอลระดับโลก ได้แก่ เสื้อฟุตบอล และรองเท้าฟุตบอลคอลเล็กชั่น AL RIHLA โดยตลอดระยะเวลา 10 วัน ได้แบ่งออกเป็น 5 กิจกรรมย่อย ที่จะมีคอมเมนเทเตอร์และผู้คร่ำหวอดในวงการฟุตบอลมาร่วมไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊กเพจซูเปอร์สปอร์ต เพื่อพูดคุยถึงแมตช์ฟุตบอลต่างๆ

มาร่วมลุ้นร่วมสนุกกับประสบการณ์ที่น่าประทับใจจนลืมไม่ลงกับโปรโมชันพิเศษและกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เตรียมไว้เพื่อแฟนบอลโดยเฉพาะ ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ ติดตามข่าวสารทันใจได้ทาง www.supersports.co.th หรือทางเฟซบุ๊กเพจ Supersports

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments