วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกNewsเลอซาช่าจัดงาน “LESASHA NEW SMART INNOVATION” เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด กับ LESASHA SMART BLDC JET HAIR...

เลอซาช่าจัดงาน “LESASHA NEW SMART INNOVATION” เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด กับ LESASHA SMART BLDC JET HAIR DRYER  พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากนุนิวและณฐ

LESASHA (เลอซาช่า) แบรนด์ผู้นำอันดับ 1 อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมในประเทศไทย จัดงานเปิดตัวนวัตกรรมเทคโนโลยีจัดแต่งทรงผมรุ่นใหม่ล่าสุด ภายใต้ชื่องาน “LESASHA NEW SMART INNOVATION” เสกผมสวยขั้นสุดในทุกสไตล์ มาพร้อมกับไดร์เป่าผมรุ่นทรงพลัง LESASHA Smart BLDC Jet รูปทรงขนาดกะทัดรัด ด้วยฟังก์ชั่นแรงบิดสูงแต่น้ำหนักเบา และ LESASHA Hybrid Smart Hair Crimper เครื่องหนีบผมรุ่นพิเศษดีไซน์รูปแบบใหม่ด้วยแผ่นหนีบขนาดเล็ก หนีบได้ทุกสไตล์พร้อมช่วยดูแลไม่ทำให้ผมเสีย ทั้งหมดออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกสภาพเส้นผมของทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ภายในงานที่จัดขึ้นพบกับบูธผลิตภัณฑ์ให้ลองใช้งานจริงโดยมีทีมผู้เชี่ยวชาญจากเลอซาช่าพร้อมให้คำแนะนำ และกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลมากมายกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ และ ณฐ-ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์ มาร่วมสร้างสีสันด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษ นอกจากนี้ยังมีดาราสาวชื่อดัง แอริน-สิรีภรณ์ ยุกตะทัต พร้อมเหล่าบิวตี้ บล็อกเกอร์มาร่วมเนรมิตลุคจัดแต่งทรงผมให้ลอนสวยเด้งเป็นธรรมชาติจากอุปกรณ์ไดร์เป่าผมและเครื่องหนีบรุ่นใหม่ของเลอซาช่า ที่ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 โซน C

นางสาวนันทวรรณ สุวรรณเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นพัฒนาและนำเสนอนวัตกรรมเทคโนโลยีจัดแต่งทรงผมคุณภาพสำหรับทุกคนมาโดยตลอด เพื่อตอกย้ำการเป็นแบรนด์ผู้นำอันดับ 1 ด้านอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมในประเทศไทย ในงานครั้งนี้เราได้นำผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานสำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิง โดยเฉพาะอุปกรณ์ไดร์เป่าผมและเครื่องหนีบรุ่นใหม่ที่เรานำมาเปิดตัวในงาน “LESASHA NEW SMART INNOVATION” ครั้งนี้ได้ถูกคิดค้นและพัฒนามาเป็นอย่างดีกับรูปลักษณ์แบบใหม่ ดีไซน์สวย ขนาดพอดีจับถนัดมือ ช่วยให้ใช้งานง่าย พร้อมฟังก์ชั่นที่ตอบสนองการใช้งานจริง ซึ่งเทคโนโลยีที่ออกแบบมานั้นนอกจากจะช่วยให้การจัดแต่งทรงผมเป็นเรื่องง่ายแล้ว เรายังมีการใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีที่ช่วยบำรุงและปกป้องสภาพเส้นผมไม่ทำให้ผมชี้ฟู หมดห่วงเรื่องผมเสีย ช่วยเติมเต็มความมั่นใจให้กับทุกลุค ทุกสไตล์ตามที่ทุกคนต้องการได้อย่างแน่นอนค่ะ”

LESASHA Smart BLDC Jet ราคา 8,900 บาท

เลอซาช่า สมาร์ท บีแอลดีซี เจ็ท เทคโนโลยีไดร์เป่าผมอัจฉริยะ เสียงเบา แข็งแรงทนทานและมีน้ำหนักเบา ด้วยแรงบิดสูงจากนวัตกรรมเทคโลยีมอเตอร์ BLDC กำลังไฟ 1800 วัตต์ ตัวเครื่องมี Purified Ionic Technology เทคโนโลยีรุ่นใหม่ที่ช่วยปล่อยไอออนประจุลบซึ่งช่วยลดกระแสไฟฟ้าสถิต ป้องกันไม่ให้เกิดผมชี้ฟูขณะใช้งาน เสริมเกราะป้องกันและเพิ่มความแข็งแรงพร้อมดูแลปลายผมให้เรียบ ช่วยให้ผมนุ่มสลวยยาวนานยิ่งขึ้น เลอซาช่า สมาร์ท บีแอลซีดี เจ็ท มีโหมดควบคุมอุณหภูมิได้ถึง 4 ระดับ
Baby โหมดเบบี้ทำงานควบคุมด้วยอุณหภูมิที่อ่อนโยน

Care โหมดแคร์ทำงานด้วยกำลังลมอ่อนโยนช่วยปกป้องเส้นผมในขณะที่เป่าผมแห้ง

Scalp โหมดช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นหนังศรีษะและสร้างเกราะป้องกันพร้อมเสริมความแข็งแรงให้เส้นผม

Turbo โหมดเทอร์โบ ช่วยให้ผมแห้งอย่างรวดเร็วและทั่วถึงทั้งศรีษะโดยไม่ทำให้ผมเสีย

โหมดแสดงผลด้วยจอ LED ทรงกลมสุดล้ำที่ช่วยทำให้ง่ายต่อการใช้งาน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Auto Cleansing Function โหมดการทำความสะอาดภายในตัวเครื่องอย่างอัจฉริยะ

LESASHA Hybrid Smart Hair Crimper ราคา 1,490 บาท

เครื่องหนีบผมเลอชาซ่า สมาร์ท ไฮบริด เครื่องหนีบขนาดเล็กพิเศษมาพร้อมกับรูปทรงแบบใหม่ จับถนัดมือ สะดวกสบายต่อใช้งาน ด้วยดีไซน์ Slim Plate ที่ช่วยจัดแต่งทรงผมให้เป็นไปอย่างง่ายดายหลากหลายสไตล์ตามต้องการ แผ่นหนีบเคลือบด้วยเซรามิกที่เป็นส่วนช่วยสำคัญในการควบคุบอุณหภูมิขณะใช้งาน ซึ่งทำให้ร้อนอย่างสม่ำเสมอ ทำให้หนีบผมได้เรียบ ลื่น อยู่ทรง ไม่มีสะดุด

LESASHA NEW SMART INNOVATION เสกผมสวยขั้นสุดในทุกสไตล์ด้วยพลังเทคโนโลยีจากเลอซาช่า



RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments