วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsLEGEND SIAM พัทยา LANDMARK การท่องเที่ยวแหล่งใหม่ของเมืองพัทยา ปักหมุดเที่ยวฟรี 2-8 ต.ค.นี้

LEGEND SIAM พัทยา LANDMARK การท่องเที่ยวแหล่งใหม่ของเมืองพัทยา ปักหมุดเที่ยวฟรี 2-8 ต.ค.นี้

LEGEND SIAM พัทยา LANDMARK การท่องเที่ยวแหล่งใหม่ของเมืองพัทยา เมืองแห่งตำนาน อารยะสยาม ธีมพาร์คเชิงวัฒนธรรมไทย เหนือจินตนาการของสยามประเทศ ผนึกกำลังหนุนโครงการ ไทยเที่ยวไทย ปักหมุด 2-8 ต.ค. เทศกาลออกพรรษา “ฟรี” ทั้งโครงการ”

LEGEND SIAM พัทยา ได้ฤกษ์เปิดตัว ถือเอาวันดี วันออกพรรษา 2 ตุลาคมนี้ เปิดประตูเมืองให้นักท่องเที่ยวทั่วประเทศ สัมผัสความอลังการที่เหนือจินตนาการอีกครั้ง
ในช่วงวิกฤติโควิด 19 ที่ผ่านมา นอกจากจะได้โอกาสปรับแผนกลยุทธและวางโครงสร้างให้กับ LEGEND SIAM ในรูปแบบใหม่ ที่เน้นนักท่องเที่ยวชาวไทยเป็นหลัก แต่ในขณะเดียวกัน ก็เตรียมพร้อมสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติในอนาคต โดยเริ่มที่ปรับปรุงและต่อเติมทัศนียภาพโดยรอบบริเวณ บนพื้นที่กว่า 164 ไร่ ให้มีความสวยงามและร่มรื่นยิ่งขึ้น จัดให้มีร้านค้า ร้านอาหารกว่า 200 ร้านค้า เพื่อเอาใจขากิน ขาช้อปอย่างเต็มที่

OPa9K8.jpg OPa3dz.jpg OPaTPR.jpg OPatm0.jpg

นอกจากนี้ ยังเนรมิตตลาดน้ำ ตลาด 100 ปี และงานวัด ที่เต็มไปด้วยองค์ประกอบ อย่างสมบูรณ์แบบทุกอย่าง ให้มาอยู่รวมกันในพื้นที่เดียว แต่ที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดและถือเป็นไฮไลท์ของ LEGEND SIAM ที่โดดเด่นและแตกต่างจาก สถานที่ท่องเที่ยวในพัทยาก็คือ สิ่งศักดิ์สิทธิ์และองค์เทพต่างๆ ที่เป็นที่นับถือสักการะและยังมีอิทธิฤทธิ์ปรากฏต่อคนที่เคยมากราบไหว้ขอพรมาแล้วอย่าง พระอินทร์ทรงช้างเอราวัณ พระพรหมทรงหงส์ และแม่ย่าศรีปทุมมา โดยเฉพาะพระพุทธรูป 9 องค์ ในโบสถ์พระศรีสรรเพชญ์จำลอง ที่มีอายุรวมกันกว่า 4000 ปี ถือได้ว่ามาที่นี่ที่เดียว เสมือนได้ไหว้พระ 9 วัดได้ในสถานที่เดียว วันเดียวจบ

OPaKbZ.jpg OPaZaI.jpg OPag4P.jpg OPaiQt.jpg

และยิ่งไปกว่านั้น ในวันที่ 2 และ 3 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 5 โมงเย็นเป็นต้นไป ทาง LEGEND SIAM ได้เชิญซินแสเป็นหนึ่ง มาเป็นคนนำไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหมดดังกล่าว โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ถือเป็นความมงคลของชีวิตที่ได้มากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสถานที่มงคล ในวันออกพรรษานี้

พิเศษสุด สำหรับนักท่องเที่ยวที่มาในวันที่ 2-8 ตุลาคมนี้ จะได้เล่น AR ATTRACTION ซึ่งถือเป็น AR ที่ดีที่สุดในโลก ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

OPaQdl.jpg OPaRne.jpg

มาร่วมเปิดประสบการณ์และพบกับความตื่นตาตื่นใจกับความยิ่งใหญ่และความอลังการ ภายใต้ CONCEPT ใหม่ “สนุกทั้งวัน มหัศจรรย์ทั้งเมือง FULLY FUN IN 1 DAY” ของ LEGEND SIAM แหล่งท่องเที่ยวที่เหนือจินตนาการ ที่พร้อมจะเป็น LANDMARK แห่งใหม่ของพัทยา ในวันที่ 2 ตุลาคม 2563 นี้ แล้วพบกัน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments