วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsตลาดแทบแตก “ลีน่าจัง” บุกชิมยำ ตลาดวัดไผ่เงิน พระราม3

ตลาดแทบแตก “ลีน่าจัง” บุกชิมยำ ตลาดวัดไผ่เงิน พระราม3

ทำเอาตลาดแทบแตก เมื่อตัวแม่นักชิม อย่าง “แม่ลีน่าจัง” ร่วมท้าพิสูจน์ความอร่อย กับ ร้านเจ๊เดือนทะเลเดือด ณ วัดไผ่เงิน พระราม3

ถ้าพูดถึงอาหารทะเลดอง ที่ขึ้นชื่อและมาแรงมากชนิดห้ามพลาด กับ ร้านเจ๊เดือนทะเลเดือด ร้านอาหารทะเลดอง ที่มีแฟรนไชส์มากที่สุด ล่าสุด เตรียมฉลองยอดความสำเร็จ กับ 200 สาขา ทั่วประเทศ งานนี้ ผู้บริหารหนุ่ม อย่าง “คุณวสันต์ สินธุไชย” ทายาทเจ้าของแฟรนไชส์ เจ๊เดือนทะเลเดือด ได้จับมือ เจ้าแม่นักชิมคนดัง “ลีน่าจัง” กล้าท้าความอร่อย เพราะถ้างานนี้ ไม่อร่อย “ลีน่าจัง” พร้อมแหกกลางตลาดวัดไผ่เงินแน่นอน!!!

EajC3z.jpg Eajseq.jpg

ด้าน “คุณแม่ลีน่าจัง” พร้อมรับคำท้า สวมชุดแดงสุดร้อนแรง บุกมาถึง ร้านยำเจ๊เดือน และ ชิมแบบชนิด กินจริง วิจารณ์จริงว่า ร้านนี้ น้ำยำอร่อย รสชาติดี และที่สำคัญ อาหารทะเลที่นี่ สดมากๆ การันตีความแซ่บ พร้อมลงทุนยำเองให้พี่น้องแฟนคลับ ได้ชิมฝีมือการยำอีกด้วย

ด้านผู้บริหารหนุ่ม “คุณแบงค์ วสันต์” บอกว่า ธุรกิจตรงนี้ เกิดขึ้นจากธุรกิจครอบครัวที่ขายอาหารทะเลมาก่อน และได้เกิดไอเดียว่า เราจะทำอย่างไร ให้แตกต่างจากคนอื่น จึงคิดสูตรน้ำยำ ปรากฏว่า เสียงตอบรับกลับมาดีมากๆ จึงเริ่มต้นธุรกิจ อยากช่วยให้ทุกคนได้มีรายได้ จากการขาย ยำเจ๊เดือนทะเลเดือด และปัจจุบัน เตรียมฉลองยอดขาย ฉลอง 200 สาขาทั่วประเทศ พร้อมขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุน และ ชื่นชอบ ในยำเจ๊เดือนทะเลเดือด

Eaj6aR.jpg EajuO8.jpg
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments